{keywords}
 Cathay Life trao học bổng cho sinh viên tại ĐH Hải Phòng

Tại buổi lễ, Cathay Life Việt Nam đã trao hoc bổng đến các sinh viên, với hy vọng sẽ hỗ trợ được một phần học phí, giúp các em vượt qua năm 2020 đầy sóng gió và khó khăn. Đồng thời, hỗ trợ thực tập thực tế và tuyển dụng, tạo điều kiện cho sinh viên ra trường có sự nghiệp phát triển ổn định.

{keywords}
 Cathay Life trao hoc bổng tại Hạ Long

Năm 2020 là năm thứ 13 Cathay Life Việt Nam thực hiện chương trình học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay” cho đối tượng là các sinh viên năm 3 và năm 4, có thành tích học tập tốt, vượt khó với tổng giá trị lên đến 912 triệu đồng.

Đây là chương trình thường niên mà Cathay Life muốn khẳng định phương châm luôn quan tâm đến thế hệ trẻ - thế hệ nòng cốt cho sự phát triển của xã hội. Tính đến nay, Cathay Việt Nam đã trao học bổng cho hơn 500 sinh viên với tổng giá trị lên tới gần 10 tỷ đồng.

{keywords}
 Hình ảnh Cathay Life trao hoc bổng tại Hải Dương

Cathay Life Việt Nam là công ty bảo hiểm trực thuộc tập đoàn tài chính lớn Cathay Financial, bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào tháng 12/2007 với tổng số vốn đầu tư hiện tại là 6.121 tỷ đồng. Đồng thời, công ty sở hữu mạng lưới kinh doanh với 6 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng và 116 văn phòng kinh doanh trải dài trên toàn quốc, hơn 4.000 tư vấn viên toàn thời gian.

Website: www.Cathaylife.com.vn

Facebook: Cathay Life Vietnam

Zalo: Cathay Life Vietnam

(Nguồn: Cathay Life Việt Nam)