Đam mê đầy nhiệt huyết của Dương Kế Đoan

Theo Dương Kế Đoan, mỗi nơi anh đặt chân đến là một niềm vui, là một cung bậc cảm xúc khác nhau, là một nét văn hoá của mỗi vùng miền tạo nên nét đặc trưng của từng nơi. Với anh, Việt Nam còn rất nhiều điều hay và thú vị đang chờ đón phía trước để khám phá.

{keywords}
 Những chuyến hành trình của anh là những cung bậc cảm xúc khác nhau

Sau mỗi chuyến đi, Dương Kế Đoan lại bắt đầu viết về những trải nghiệm hoặc chia sẻ kinh nghiệm như nhiều travel blogger khác vẫn thường làm. Mỗi vùng đất mới là một kiến thức mới cần học hỏi, tập làm quen với những điều mới lạ, vui có, khó khăn đều có,…nhưng sau tất cả chính là sự thấu hiểu về cuộc sống, về con người và quan trọng hơn hết là để hiểu hơn về bản thân mình.

Nguồn cảm hứng được lan toả

Được đi nhiều nơi, khám phá những điều mới mẻ trên đất nước Việt Nam là ước mơ và niềm khao khát của Dương Kế Đoan. Vì vậy, anh bắt đầu thực hiện những chuyến đi để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

{keywords}
 Đi càng xa thì Dương Kế Đoan sẽ thấu hiểu về văn hoá cuộc sống, về con người càng nhiều hơn nữa

“Được tận mắt chứng kiến những phong tục tập quán của mỗi vùng miền, thấy mình thật may mắn. Mỗi nơi mình đi qua, mỗi nơi mình đặt chân đến đều để lại những cảm xúc đặc biệt, khó diễn tả bằng lời”, anh Kế Đoan chia sẻ.

Cho đến thời điểm hiện nay, chàng trai 9x này tiết lộ anh đi được gần 25 tỉnh thành trong cả nước như: An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Long An, Hậu Giang, Tiền Giang, Sài Gòn, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Quảng Nam, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Phan Thiết, Phú Yên, Bình Định, Hà Nam, Hà Nội, Hà Giang, Cao Bằng...

{keywords}
 Hiện tại anh Dương Kế Đoan đã đi được gần 25 tỉnh thành trong cả nước

Dấu ấn không thể quên

Dương Kế Đoan cho biết, mỗi chuyến đi với anh là một hành trình mới đầy thú vị, có khó khăn, có trở ngại nhưng hơn hết là sự thấu hiểu về cuộc sống, thiên nhiên con người và đặc biệt hơn là hiểu chính bản thân mình. Du lịch mang đến những trải nghiệm, những câu chuyện, những người bạn mới và cả những khung cảnh hùng vĩ, đẹp say đắm mà mãi đến sau này chúng ta sẽ không thể nào quên được.

Tuy nhiên, điều đáng nói là cuộc sống của Dương Kế Đoan, không chỉ quẩn quanh công việc, anh dành nhiều thời gian cho những chuyến đi, quan trọng hơn là những bức ảnh thực sự có sức mạnh truyền cảm hứng, nên trang cá nhân của anh luôn tràn ngập hình ảnh về du lịch. Du lịch ở đâu, anh Dương Kế Đoan cũng đều ghi lại những góc nhìn mới và đặc sắc của nơi đó.

{keywords}
Những chuyến đi là những dấu ấn làm Dương Kế Đoan không thể quên được

Kế Đoan chia sẻ thêm: “Du lịch là sự vận động di chuyển. Đến một nơi mình có thể quen biết hoặc lạ lẫm. Nhưng ngay khi đặt chân đến, việc mình làm là quan sát và cảm nhận mọi thứ xung quanh. Đối với Kế Đoan, du lịch là một “cái nhìn” nhưng đọng lại là nhiều điều để nhớ”.

Dương Kế Đoan cũng nhắn nhủ, du lịch là hành trình sẽ mang đến cho bản thân mỗi người những trải nghiệm, những câu chuyện mới và từ những hành trình đó, ta sẽ trưởng thành hơn và yêu cuộc sống nhiều hơn. Nếu bạn yêu thích du lịch, thì hãy cho bản thân mình được cơ hội để khám phá đất nước Việt Nam chúng ta đẹp đến nhường nào.

{keywords}
Dương Kế Đoan vẫn cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong những hành trình sắp tới

Mặt dù đoạn đường phía trước để trở thành một blogger travel chuyên nghiệp còn dài, có nhiều thử thách cần phải đối mặt nhưng bản thân Dương Kế Đoan hiện tại vẫn không ngừng nỗ lực hết mình để mang đến những góc nhìn giá trị cho mọi người.

Để tìm hiểu thêm về travel blogger Dương Kế Đoan, độc giả có thể theo dõi qua Facebook: https://www.facebook.com/kedoanofficial.contact

Lệ Thanh