Mang thông điệp “Vietnam Cycle - những vòng quay không ngừng”, với chương trình khuyến mãi của các hãng xe đạp danh tiếng, VietNam Cycle lần thứ 6 thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách hàng.

Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam - Vietnam Cycle 2017 là triển lãm chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện duy nhất được tổ chức tại Việt Nam. Triển lãm được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm từ ngày 16 - 19/11/2017.

Triển lãm chào đón sự tham gia của các thương hiệu xe đạp uy tín trong nước và quốc tế với sản phẩm trưng bày đa dạng phong phú.


Triển lãm quy tụ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới

Theo thống kê từ Ban tổ chức, nhóm ngành hàng về xe đạp (xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em…) chiếm 60%, xe đạp điện chiếm 30% và linh phụ kiện xe đạp chiếm 10%.

Đặc biệt, không thể không kể đến Takuda - Nhà tài trợ chính thức cho Vietnam Cycle 2017.

Một số chương trình nổi bật tại triển lãm:

- Lễ ra mắt sản phẩm của Takuda và giới thiệu sản phẩm xe điện Honda, lúc 10h15 ngày 16/11, với MC - đại diện thương hiệu Takuda là diễn viên điển trai Việt Anh.

- Lễ ra mắt sản phẩm của Yadea lúc 11h30 ngày 16/11.

- Thống Nhất trao tặng xe cho học sinh nghèo vượt khó trong lễ khai mạc Vietnam Cycle 2017, lúc 9h ngày 16/11.

- Tọa đàm được mong chờ “Thực trạng và tương lai xe đạp điện tại Việt Nam”

- Rút thăm trúng thưởng tại gian hàng Thống Nhất và Prox.
Cùng các hoạt động thử xe, trò chơi, trình diễn BMX, góc chụp hình 3D độc đáo…

Khách tham quan cũng sẽ bất ngờ với những gian hàng được thiết kế đặc biệt ấn tượng và sự nhiệt tình hiếu khách của các hãng xe.


Tại sự kiện, khách tham quan sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu xe độc đáo

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam 2017 là nơi để các doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu một cách ấn tượng và hiệu quả nhất đến các khách hàng tiềm năng. Đây cũng là cơ hội để các nhà sản xuất tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng nhằm cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Thông qua các kì triển lãm, nhiều doanh nghiệp đã tìm kiếm được nhà nhập khẩu, đại lý phân phối trong nước và nước ngoài. Vietnam Cycle mang đến những lợi ích rất lớn cho các doanh nghiệp tham gia, tăng cường nhận diện thương hiệu cũng như tiếp cận với công chúng gần hơn nữa.


Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam 2017 thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu đến khách hàng tiềm năng.

Sự kiện này được đánh giá là điểm nổi bật của ngành xe đạp, là cú huých bùng nổ cho xu hướng sử dụng xe đạp - năng lượng xanh tại các thành phố lớn hiện nay. Triển lãm dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 50 hãng xe lớn, với quy mô 150 gian hàng đến từ Anh, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam. Dự kiến Triển lãm sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách thăm quan và làm việc.

Kì triển lãm Vietnam Cycle 2016 đã đón 10,000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế với 400 chiếc xe đạp được bán ra và 47 hợp đồng hợp tác kinh doanh được ký kết.

Ban tổ chức Vietnam Cycle 2017
Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad
Số 09 Đinh Lễ, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Ms. Hồ Thiên Trang – 0902 120694
E-mail: tranght@vinexad.com.vn | hothientrang1994@gmail.com

Lệ Thanh