Đối với sản phẩm điều hòa hệ thống: Các dòng sản phẩm điều hòa âm trần được tích hợp bộ lọc không khí nhờ công nghệ lọc tĩnh điện. Công nghệ này có thể giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ cỡ 0.3 micromet và các loại bụi siêu mịn như PM 10, PM 2.5 và PM 1.0.

LG trang bị bộ lọc 4 bước mạnh mẽ để đảm bảo không gian sống luôn trong làn bao gồm lọc sơ cấp, ion hóa, lọc bụi siêu mịn và khử mùi. Bộ lọc chuyên sâu này được thiết kế nhỏ gọn và được đặt ở phần thân dàn lạnh, việc lắp đặt sẽ không ảnh hưởng đến kích thước tổng thể của thiết bị. Bộ lọc khí còn dễ tháo rời để làm sạch và bảo dưỡng. Hơn thế, với kết nối ThinQ, người sử dụng theo dõi quy trình lọc tiện lợi.

Hệ thống lọc không khí cho thấy điều hòa âm trần LG 1 hướng thổi và 4 hướng thổi vô cùng lý tưởng cho trường học và trung tâm sức khỏe, những nơi rất nhạy cảm với bụi mịn, cũng như nhà hàng hoặc các khu vực bán lẻ, nơi tập trung đông người.

{keywords}
Điều hòa hệ thống được tin dùng dành cho các không gian lớn.

Đối với quy mô gia đình, LG đồng thời giới thiệu sản phẩm máy điều hòa và lọc khí gia dụng. Đây là sự lựa chọn tiện lợi dành cho gia đình, tích hợp các chức năng cần thiết vừa làm mát, vừa lọc khí hiệu quả. Sản phẩm được trang bị màng lọc vi bụi và công nghệ ion giúp loại bỏ bụi và vi khuẩn tới 99%.

Ngoài ra, chế độ kiểm soát năng lượng thông qua chức năng Energy Control cho phép người dùng tự chủ động điều chỉnh mức công suất tiêu thụ tương thích với nhu cầu sử dụng thực tế. Sản phẩm kết nối Thin Q với điện thoại thông minh góp phần hoàn thiện trải nghiệm tiện nghi, hiện đại.

{keywords}
Dòng sản phẩm điều hòa dành cho gia đình được tích hợp công nghệ lọc khí có khả năng loại bỏ bụi mịn PM1.0.

Máy lọc không khí LG PuriCare 360˚ là một trong những sản phẩm được người dùng trông chờ bởi kích thức nhỏ gọn, thiết kế đẹp, sử dụng cho gia đình hiện đại và đặc biệt được đánh giá là sản phẩm cần có dành cho gia đình có con nhỏ. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, đã được kiểm nghiệm về khả năng lọc bụi mịn PM1.0, loại bỏ các loại mùi và khí gas theo tiêu chuẩn của hiệp hội không khí sạch Hàn Quốc.

LG PuriCare 360˚ làm sạch không khí bằng màng lọc 360˚ đa năng nhờ 6 bước giúp loại bỏ bụi mịn, chất gây dị ứng và các loại khí độc hại.

{keywords}
Thiết kế 360˚ kết hợp với bộ đẩy khí sạch Clean Booster giúp đưa luồng không khí sạch đến đều khắp căn phòng.

Sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị thông minh giúp người dùng dễ dàng điều khiển và theo dõi mức độ bụi mịn (PM10, PM2.5, PM1.0) và mùi trong không khí. Bên cạnh đó, máy lọc khí 2 tầng có khả năng làm sạch không gian tới 100m2.

Chế độ chăm sóc trẻ em BabyCare giúp tập trung làm sạch không khí ở tầng thấp và tiết kiệm điện năng. Đây được xem là điểm sáng của sản phẩm lọc không khí LG trong việc giải được bài toán hiệu quả và tiết kiệm điện năng so với các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Các sản phẩm ra mắt đợt này của LG minh chứng cho vị thế dẫn đầu về công nghệ lọc bụi siêu mịn PM1.0 - giải quyết nhu cầu bức thiết của người thành thị trong tất cả các không gian sống như trung tâm thương mại, văn phòng, bệnh viện, cho đến hộ gia đình.

Thúy Ngà