Etest Elite được tổ chức nhằm vinh danh các học viên có thành tích xuất sắc nhận được học bổng du học bậc Đại học và đạt thành tích cao trong các kỳ thi tiếng Anh chuẩn hóa IELTS, TOEFL và SAT. 

{keywords}
 

Hơn 4 năm hoạt động Trung tâm Tiếng Anh Du học ETEST tự hào là người đồng hành đưa các thế hệ học viên bước ra cánh cửa thế giới.

219 học viên đạt học bổng đến 100% từ các trường đại học hàng đầu ở Mỹ, Anh, Úc, Canada với tổng giá trị lên đến 2000 tỷ là thành quả của sự cố gắng không ngừng của thầy và trò. Đó là Nguyễn Khoa Thiên Ân (đạt 14 học bổng trị giá 28 Tỷ từ các trường Top 100 Đại học Mỹ); là Phạm Nguyễn Hoàng Long (học bổng 85% của Đại học Case Western Reserve, #42 Mỹ); Trần Hạnh Sông Mây (học bổng 98% của Đại học Fordham, #70 Mỹ); Phạm Hoàng Bội (học bổng 40,000$ Đại học Minnesota, #76 Mỹ); Nguyễn Anh Đức (Georgia Tech, #35 Mỹ)...

Với chủ đề “Grow Your Influence - Lan tỏa tầm ảnh hưởng”, Etest không chỉ khen thưởng và tri ân đến phụ huynh, học sinh mà còn là nơi kết nối cộng đồng du học sinh, cựu học viên Etest với nhau. Tại đây, các bạn được lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình du học với góc nhìn mới lạ, giúp các bạn tự tin tiến vào giảng đường quốc tế. Grow Your Influence chính là lời nhắn nhủ mà Etest mong muốn gửi gắm đến các thế hệ học viên nói riêng và các bạn trẻ nói chung: “mỗi cá nhân là một người ảnh hưởng trong chính cộng đồng của mình, vì thế bạn sẽ càng tỏa sáng hơn khi được mài dũa và đánh bóng đúng cách”.

Thúy Ngà