Từ 1/8 - 31/8/2017 kỉ niệm tròn 15 năm sản phẩm Bình nước nóng Rossi ra mắt và đồng hành cùng gia đình Việt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành dành tặng 01 mũ bảo hiểm cao cấp cho khách hàng mua sản phẩm.

Với kiểu dáng sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao từ các chuyên gia thiết kế hàng đầu của Italia, bình nước nóng Rossi mang phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế với mẫu mã đa dạng, là sự lựa chọn phù hợp với không gian thiết kế phòng tắm của mọi gia đình.

{keywords}

Bên cạnh đó, sản phẩm có độ bền vượt trội được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia với men tráng kim cương nhân tạo giúp tăng tối đa khả năng chống ăn mòn của nguồn nước, độ bền cao, bề mặt nhẵn bóng, an toàn tối đa trong quá trình sử dụng. 15 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm đã chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Ruột bình được áp dụng công nghệ tráng men kim cương nhân tạo siêu bền có tính cách điện rất tốt. Chính công nghệ này giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, khả năng giữ nhiệt cao, đồng thời chống bám cặn hoặc ăn mòn sau thời gian dài sử dụng. Tại phòng thí nghiệm Cotherm - Pháp, sản phẩm Bình nước nóng Rossi đã được kiểm nghiệm và chứng nhận tiết kiệm điện năng tới 15%.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được thành lập vào năm 1993, sau gần 24 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước. Các sản phẩm của Tập đoàn được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày cũng như tại các công trình trọng điểm.

Song song với việc liên tục cải tiến các sản phẩm truyền thống tạo ra sự cạnh tranh về chất lượng và giá thành, Tập đoàn luôn nắm bắt xu hướng tiêu dùng để định hướng phát triển các dòng sản phẩm mới ưu việt hơn nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Nằm trong bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, ngay từ khi ra đời, sản phẩm bình nước nóng Rossi đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bình nước nóng Rossi đã vinh dự nhận giải thưởng Top 5 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2016, Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2016 do Cục Sở hữu trí truệ bình chọn.

Thông qua chương trình đánh dấu mốc son 15 năm ra mắt sản phẩm Bình nước nóng Rossi trên thị trường, Tập đoàn Tân Á Đại Thành mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả khách hàng.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng có thể truy cập vào website www.tanaonline.vn hoặc liên hệ theo Hotline (miễn phí) 1800 6668 để được hướng dẫn, giải đáp.

Minh Tuấn