Tuyến đường Thái Hà - Voi Phục không chỉ giúp người dân thuận lợi trong việc di chuyển tới các quận nội đô mà còn nâng tầm bất động sản ở khu vực này.

Mới đây nhất UBND Hà Nội đã phê duyệt triển khai 02 tuyến đường: Tuyến đường Thái Hà - Voi Phục và Tuyến đường đoạn Hoàng Cầu - Voi phục (Thuộc tuyến đường vành đai I).

{keywords} 

Hiện tại tuyến đường đang trong giai đoạn xác định chỉ giới, đến bù giải phóng mặt bằng và làm cuốn chiếu nghĩa là giải phóng được đoạn nào sẽ thi công đoạn đó.

Do đây là một trong những dự án trọng điểm của Thành phố nên chắc chắn việc đền bù giải phòng mặt bằng để triển khai thi công sẽ được Thành phố quan tâm chỉ đạo và hy vọng sẽ sớm hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Tuyến đường huyết mạch này đã tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản (BĐS) khi ngày càng có nhiều người dân lựa chọn những dự án quanh đây làm nơi an cư của mình.

{keywords} 

Sau khi hoàn thành 02 tuyến đường này tại nút giao Voi Phục người dân nơi đây sẽ rất thuận lợi trong việc di chuyển đi các Quận trong nội đô, đi Sân bay Nội Bài qua các tuyến đường to, rộng. Đặc biệt tại đây có Ga đường sắt trên cao, Trạm trung chuyển xe buýt,... kết nối với hệ thống giao thông công cộng hiện đại của Thủ đô.

Cư dân nơi đây sẽ được hưởng trọn vẹn các công trình công cộng và dịch vụ tiện ích nơi trung tâm nội đô. Cuộc sống thường nhật của người dân sẽ rất thuận tiện từ việc học tập, công tác cũng như sinh hoạt vui chơi giải trí.

Đầu tư vào nhà đất luôn là một trong số những phương pháp làm giàu nhanh nhất, rất nhiều tỷ phú trên thế giới đều bắt đầu từ việc đầu tư BĐS. Có thể điểm mặt như ông Li Ka- Shing: Chủ tịch của Tập đoàn Cheung Kong Holding và Hutchison Whampoa tại Hong Kong - người giàu nhất châu Á và nằm trong Top 20 người giàu nhất thế giới hay ông Donald Bren: Chủ tịch công ty Irvine Co. (Mỹ) đứng thứ 69 trong bảng xếp hạng các tỷ phú giàu nhất thế giới (số liệu năm 2015)

Được đánh giá là một trong những tuyến đường nằm ở vị trí đẹp hiếm hoi, nơi khớp nối giữa các quận trung tâm Ba Đình - Đống Đa - Cầu Giấy. Các nhà đầu tư chắc chắn đang để mắt đến các dự án BĐS xung quanh con đường mới mở ra này.

Có thể nói rằng, trong các yếu tố để người dân chọn lựa mua nhà chung cư, thì vị trí địa lý chính là yếu tố quan trọng hàng đầu bên cạnh giá thành. Nếu các nhà đầu tư BĐS nắm bắt được tâm lý này, thì sẽ là một nhân tố tạo nên con gà đẻ trứng vàng trong tương lai phía trước.

Website chủ đầu tư: http://kanglong.com.vn/

Website dự án HongKong Tower: http://hongkong-tower.com.vn/

Doãn Phong