Tự ti ngoại hình sau sinh - nỗi lo của mẹ bỉm sữa

Tự ti về ngoại hình, cân nặng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến trầm cảm sau sinh của nhiều bà mẹ. Đặc biệt là vòng eo của phụ nữ sau quá trình mang thai dẫn đến tích tụ mỡ thừa, da chảy xệ, xạm màu rất khó có thể trở lại xinh đẹp như ban đầu.

 “Ngoại hình xấu làm tôi mất tự tin, thường xuyên buồn chán, ảnh hưởng đến cả công việc và cuộc sống vợ chồng. Tôi rất muốn giảm cân nhanh mà không tốn nhiều thời gian và công sức vì công việc rất bận rộn, còn phải chăm con cái. Sau khi được bạn giới thiệu, tôi đã thử trải nghiệm phương pháp giảm béo Smart Lipo tại Mega Gangnam và thực sự bất ngờ với kết quả nhận được” - chị Linh (Hà Nội) chia sẻ.

{keywords}
 Chị Linh giảm 8kg sau 1 tháng sử dụng Smart Lipo của viện thẩm mỹ Mega Gangnam

Những lo lắng bụng “bèo nhèo” mỡ, nhăn nhúm sau sinh, số đo tăng gấp rưỡi hồi con gái… giờ chỉ còn là quá khứ nhờ công nghệ giảm béo Smart Lipo đến từ Viện thẩm mỹ Mega Gangnam.

Bí quyết lấy lại vòng eo thời con gái

Công nghệ giảm béo Smart Lipo là kết quả nghiên cứu suốt 5 năm của các bác sỹ bệnh viện thẩm mỹ y khoa quốc tế Seoul và được chuyển giao độc quyền đến thẩm mỹ viện Gangnam - 1 thành viên của tập đoàn tỷ đô về y tế - khách sạn - resort 5 sao đến từ Hàn Quốc. Đây là công nghệ giúp giảm số đo, giảm cân, giúp kéo cao cơ chảy xệ do sinh nở, lão hóa.

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên giảm 18cm vòng bụng và 3kg sau 1 tháng sử dụng Smart Lipo

Smart Lipo phù hợp cho giảm béo sau sinh bởi phương pháp này có thể nâng cơ, kéo cơ chảy xệ về vị trí ban đầu, làm vùng giảm mỡ săn chắc mịn màng và không mất cảm giác chỉ sau 1-2 giờ điều trị.

{keywords}
 Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên lấy lại vóc dáng thanh xuân sau 20 ngày sử dụng Smart Lipo

Smart Lipo là phương pháp không cần phẫu thuật xâm lấn, không có tác dụng phụ, không đau và có thể sinh hoạt bình thường ngay sau liệu trình.

{keywords}
Video Diễn viên Quỳnh Trâm lấy lại vóc dáng thời con gái sau khi thực hiện Smart Lipo tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam

Smart Lipo của viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã chinh phục được hàng ngàn khách hàng khắp dải đất hình chữ S cũng như ngày càng trở thành lựa chọn “giảm size” hữu hiệu của nhiều nghệ sĩ Việt.

Dành cho độc giả

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư.

Viện thẩm mỹ Mega Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi tới 30% dịch vụ giảm béo và tặng thêm liệu trình cấy trắng Nano White trị giá 25 triệu cho khách hàng đăng ký giảm béo toàn thân tới 15 độc giả đăng kí sớm nhất.

Đăng kí nhận ưu đãi tại: https://goo.gl/PxLS3c

Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Mega Gangnam Hà Nội.

●     Toà nhà Gangnam - số 454 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Mega Gangnam Hồ Chí Minh.

●     Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

Mega Gangnam Đà Nẵng.

●     Tầng 2 - Khách sạn One Opera - 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng.

(Nguồn: Viện Thẩm mỹ Mega Gangnam)