Đại diện Công ty CP Đầu tư và công nghệ F99 cho biết, nông trại cần tây tươi của Sitokata được trồng hữu cơ. Đó là nơi có khí hậu nơi đây mát mẻ, trong lành, có nhiều mây, đất giàu dưỡng chất - điều kiện lý tưởng để tạo ra những cây cần tây giàu giá trị dinh dưỡng.

{keywords}
 

“Những hạt mầm được chọn lọc là nguồn giống tốt nhất và không biến đổi gen, được gieo xuống, chăm sóc và canh tác không hóa chất, không thuốc trừ sâu, không phân bón vô cơ và chỉ dùng nguồn phân bón hữu cơ tự tạo”, đại diện Công ty CP Đầu tư và công nghệ F99 nhấn mạnh.

Cần tây sau khi thu hoạch sẽ được sấy ở nhiệt độ thấp bằng công nghệ Nhật Bản, giúp giữ nguyên vẹn các dưỡng chất từ cây cần tây, cũng như màu sắc, mùi vị. Đây cũng chính là điểm khác biệt của bột cần tây Sitokata so với các sản phẩm khác.

{keywords}
 Bột cần tây Sitokata được ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại

Với các thành phần từ cần tây, sâm tố nữ, cỏ ngọt, mầm đậu xanh…, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sitokata giúp hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm mỡ máu và hỗ trợ giảm béo. Sản phẩm phù hợp cho người lớn bị thừa cân, béo phì, có nhu cầu giảm béo. Đặc biệt, với chị em phụ nữ, đây có thể là “người bạn đồng hành” trong hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn.

{keywords}
 Bột cần tây Sitokata - thức uống hỗ trợ giảm béo

Sitokata với ưu điểm chỉ cần pha chế nhanh gọn, tiện lợi, phù hợp với những chị em bận rộn. Đặc biệt, mùi vị của Sitokata dịu ngọt, không bị ngái nồng.

Mọi thông tin liên hệ:

Website: https://sitokata.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocepcantaysitokata

Công ty CP Đầu tư và công nghệ F99

Địa chỉ: Tầng 2, CT2, Chung cư ban cơ yếu chính phủ, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong