Từ robot lễ tân thông minh…

Trên thế giới, việc bán hàng bằng Robot thông minh không còn xa lạ. Ở nhiều nước phát triển như Mỹ, Anh hay Nhật Bản… sự xuất hiện của Robot đã tạo ra sức hút đặc biệt đối với khách hàng, đóng góp quan trọng vào việc gia tăng doanh thu cũng như sự yêu mến đối với nhiều thương hiệu.  

Việc sử dụng Robot lễ tân được coi là bước đột phá của DOJI trong việc tạo ra những cảm xúc mới mẻ, thú vị cho những khách hàng hiện đại. Tại DOJI Smart - Mô hình kinh doanh mới “chào sân”, Robot thông minh được chế tạo với chức năng di chuyển linh hoạt, thiết kế bắt mắt với tạo hình dễ thương và thân thiện.

{keywords}
 Hoa hậu Jennifer Phạm thích thú giao tiếp với Robot Lễ tân trong ngày ra mắt DOJI Smart Hà Nội

Với khả năng nhận diện khuôn mặt khách hàng bằng tính năng Face ID hiện đại, Robot sẽ chủ động chào hỏi và ghi nhớ thông tin của khách hàng. Đồng thời, có thể tương tác linh hoạt với khách hàng nhằm hướng dẫn, tư vấn khách hàng tới các khu vực mua sắm, sử dụng dịch vụ và trải nghiệm loạt công nghệ mới tại DOJI Smart. 

Điểm đặc biệt của Robot này là sự thông minh và am hiểu tâm lý khách hàng, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và giàu thông tin. Có được điều này, là bởi trong gần 3 thập kỉ hoạt động trên thị trường, DOJI đã luôn đặt khách hàng ở vai trò trung tâm để thấu hiểu những mong muốn, nhu cầu khi tìm kiếm các sản phẩm trang sức cao cấp.

… đến trải nghiệm trang sức thực tế ảo

Không chỉ dừng lại ở đó, sự thấu hiểu khách hàng đã khiến thương hiệu này nhận ra, bất kì khách hàng nào cũng muốn được lựa chọn trang sức một cách trực quan, chân thật nhất. Trong khi, không gian của một cửa hàng trưng bày trang sức lại là hữu hạn. Và công nghệ chính là chìa khóa mở ra sự vô hạn, để giải quyết nhu cầu đó.

Tại DOJI Smart, khách hàng có thể ngắm nhìn kiểu dáng, mẫu mã, hay tìm hiểu về thiết kế, chất liệu của hàng ngàn sản phẩm trang sức tinh xảo của DOJI với ứng dụng E- Catalogue. Các sản phẩm được thể hiện dưới góc nhìn 360 độ sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm trực quan, sinh động.

{keywords}
 Lựa chọn trang sức thời công nghệ tại DOJI Smart

Nếu như muốn biết sản phẩm đó có phù hợp với mình hay không, thì khách hàng có thể lựa chọn Khu vực dành riêng cho việc Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) bằng công nghệ AR. Cùng với đo, Tour khám khá độc đáo bằng công nghệ VR sẽ giúp mỗi vị khách có thể hiểu hơn câu chuyện chế tác đằng sau mỗi sản phẩm. Đó cũng là cách mà DOJI kết nối với khách hàng bằng những cảm xúc chân thật nhất.  

Trong không gian sang trọng của DOJI Smart, những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để hoàn thiện phong cách thời trang của bản thân.

Bắt nguồn từ sứ mệnh tiên phong của một thương hiệu dẫn đầu

Trên thực tế, các ứng dụng công nghệ nói trên cũng đã mới xuất hiện gần đây trên thế giới và được một số thương hiệu lớn sử dụng. Tuy nhiên, DOJI đã có thiết kế khác biệt và tích hợp tối đa để mang đến những trải nghiệm chân thật và thú vị cho khách hàng.

Theo dõi hành trình phát triển gần ba thập kỉ qua, có thể nhận thấy, DOJI đã luôn chú trọng đến cảm xúc của khách hàng. Thương hiệu này không chỉ gây ấn tượng bởi những thiết kế trang sức tinh xảo, tôn lên vẻ sang trọng của người sử dụng mà còn không ngừng gia tăng trải nghiệm cho khách hàng bằng các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.

{keywords}
 Không gian mua sắm độc đáo tại DOJI Smart.

Theo ông Đỗ Minh Đức - Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI, bí quyết để trở thành thương hiệu trang sức dẫn đầu xuất phát từ chính câu chuyện trải nghiệm. “Không gian mua sắm không phải nơi khách hàng chỉ đến mua sắm, ngắm nhìn một cách thụ động, đó phải là nơi khách hàng được trải nghiệm”. Và tại DOJI, bất cứ không gian, dịch vụ, hoạt động, sản phẩm nào… cũng đều lấy “trải nghiệm khách hàng” là kim chỉ nam.

Với những ứng dụng công nghệ đỉnh cao, DOJI Smart đã góp phần thay đổi diện mạo ngành kim hoàn Việt. Sự đầu tư bài bản và tâm huyết của DOJI ở mô hình Mua sắm trang sức thông mình này cho thấy thương hiệu Việt đã sẵn sang cạnh tranh sòng phẳng với các “ông lớn” trong ngành trang sức trong khu vực và trên thế giới.

DOJI Smart

Số 22B, Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/3r1ZBQi

Hotline: 1800 1168

Doãn Phong