Nếu là người yêu và sành nhạc trữ tình - Bolero, bên cạnh những liveshow lớn, những không gian phòng trà, tiệc rượu nhạc sống đã không còn xa lạ đối với giới mộ điệu tại Sài thành. Tuy nhiên, ở giữa lòng Thủ Đô, thật khó khăn để tìm kiếm một không gian nghe nhạc vừa sang chảnh, ấm cúng, lại được thưởng thức giọng ca của những nghệ sĩ Bolero tên tuổi. Và Unicorn Lounge là một trong những điểm đến hiếm hoi như thế.

{keywords}
 Unicorn Lounge - Đắm chìm trong không gian âm nhạc trữ tình giữa lòng Hà Nội

Tọa lạc tại mặt đường lớn số 33 Lê Duẩn, Unicorn Lounge mới được thành lập từ đầu năm 2019 nhưng đã là điểm đến nổi tiếng của đông đảo giới mộ điệu tại Hà Thành. Tới đây, khán giả sẽ được tận hưởng bầu không khí sang chảnh nhưng không kém phần hoài cổ với những giai điệu Bolero đi vào lòng người. Toàn bộ ghế ngồi được thiết kế bởi sofa lịch thiệp, cách bài trí vừa tạo không gian riêng, vừa cho người nghe nhạc dễ dàng giao lưu với nghệ sĩ trên sân khấu.

{keywords}
 

Ở giữa khán phòng, sân khấu được thiết kế tinh tế, đẹp mắt là nơi các nghệ sĩ và cả những khán giả yêu nhạc được thể hiện giọng ca của mình vào các ngày trong tuần. Theo lịch thông thường, Unicorn Lounge sẽ để mọi người “Hát cho nhau nghe”, tự tin thể hiện tài năng Bolero trước những người cùng chung sở thích.

Vào 2 ngày thứ 5,6, khách ghé thăm Unicorn Lounge sẽ được phục vụ bởi những nghệ sĩ thuộc công ty Unicorn Việt Nam như Mai Huyền Trang, Nhã Thanh, Ánh Nguyệt, Kelvin Chính, Lệ Huyền, Đức Phạm, Trần Nhật Anh, Thiên Bảo… Đặc biệt, các nghệ sĩ phục vụ hoàn toàn miễn phí, không hề có phụ thu cho khách hàng  tới đây.

{keywords}
 

Trong hai ngày cuối tuần, Unicorn Lounge sẽ tổ chức minishow quy tụ những nghệ sĩ lớn nổi tiếng trên cả nước. Các danh ca trữ tình - bolero từng góp mặt trong minishow có thể kể tới Duy Cường (Quán quân Thần tượng Bolero 2018), Trường Tuấn, Đan Phương, ca sĩ hải ngoại Randy, Thu Trang, Trọng Hải, Đức Duy,… Giá vé phụ thu cho mỗi đêm minishow khoảng 300-400 nghìn đồng/ người, rẻ hơn rất nhiều so với những liveshow tổ chức với tần suất thấp, khán giả khó lòng tới tham dự.

Đặc biệt, toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng, âm nhạc được phục vụ tại Unicorn Lounge đều chất lượng, không có sự phân biệt giữa các đêm diễn. Chính vì thế, người nghe tới chia sẻ giọng hát tại đây = có thể yên tâm khi được phục vụ tốt nhất, không kém gì một minishow thực thụ.

{keywords}
 

Và tất nhiên, một điều không thể thiếu khi đến với bất kỳ phòng trà, quán bar âm nhạc nào chính là đồ ăn, thức uống được phục vụ tại đây. Với menu đồ uống phong phú, những món ăn kèm đa dạng, Unicorn Lounge tự tin có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính.

{keywords}
 Lịch ca hát một tuần thông thường của Unicorn Lounge

Unicorn Lounge phục vụ từ 20h-24h, thứ 2 - Chủ Nhật hàng tuần.

Đia chỉ: Tầng 3, số 33 Lê Duẩn, Hà Nội.

Hotline: 0925.153.456- 0932.465.465

Thúy Ngà