Ngày 18/10/2018, trung tâm luyện tập thể thao tổng hợp với các dịch vụ cao cấp UniFit- Fitness & Yoga Center khai trương tại số 204 Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM với diện tích trên 2.000 m2.

{keywords}
 

Unifit cung cấp giải pháp tập luyện toàn diện cho tất các mọi người đến từ mọi lứa tuổi với không gian đẳng cấp, thiết bị tiêu chuẩn “Made in USA” (Technogym, Cybex, Precor, Hammer), dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình. Đặc biệt tại Unifit, khách hàng sẽ được trải nghiệm & tập luyện với đội ngũ huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, hình thể “đẹp chuẩn” đã được công nhận qua các cuộc thi chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế & trong nước như: Men Physique Muscle Contest, NABBA/WFF.

 
{keywords} 

Unifit không chỉ được thiết kế và trang bị các thiết bị thương hiệu hàng đầu trong ngành Gym & Fitness mà còn tối ưu hoá các phân khu chức năng có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu tập luyện của Quý khách, cụ thể Unifit có:

- Khu vực tập Boxing, MuayThai, MMA võ thuật kết hợp.

- Khu vực tập gym trên máy tập hiện đại của USA; Khu vực tập tạ và thể hình tự do.

- 02 phòng tập Yoga với các HLV Ấn độ chuyên nghiệp; Khu vực tập Cardio hỗ trợ tim mạch,

- Khu vực tập Group X (bộ môn kết hợp nhiều động tác nhảy theo nhạc, tập theo nhóm giúp giải phóng cơ thể),

- Khu locker cho hơn 400 members; Steambath, Sauna, phòng tắm nước nóng riêng biệt dành cho nam & nữ. Nước uống miễn phí.

- Spa Swiss cosmetics giảm mỡ không qua phẫu thuật theo với liệu trình & trang thiết bị hiện đại sử dụng mỹ phẩm cao cấp của Thụy Sỹ.

{keywords}
 

Unifit được tổ chức hoạt động trong thời gian từ 6h - 22h mỗi ngày/365 ngày. Do vậy các thành viên sẽ thoải mái đến tập luyện theo thời gian linh động của cá nhân mỗi người sao cho thuận tiện nhất.

Tính đến ngày khai trương vừa qua đã có hơn 1000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm các dịch vụ và là member của Unifit với chương trình sales hấp dẫn.

{keywords}
 

Buổi khai trương có sự tham dự của dàn sao Việt gồm Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Diễn Viên Chi Bảo, Diễn viên Trung Dũng, Miss International Global 2018 Nhàn Lê, Mr Global 2015 Nguyễn Văn Sơn, ca sỹ Tiến Dũng - The Men; cùng sự xuất hiện của ông Quách Minh Phước - Mr. NABBA/WFF 2018 và Lê Văn Tiến - Quán Quân Men’s Physique MuscleContest 2017.

Love your Self – Love Your Body (Hiểu cơ thể - Yêu bản thân) là tinh thần mà Unifit muốn chuyển tải đến khách hàng của mình, chăm sóc cho bản thân, chăm sóc sức khỏe là trân trọng bản thân và gia đình của mình.

{keywords}
 

Nam vương thế giới Cao Xuân Tài với hình ảnh thanh lịch, rạng rỡ tràn đầy năng lượng chính là đại sứ thương hiệu của Unifit. Anh chia sẻ: “Mặc dù từng tập luyện cũng như là huấn luận viên tại nhiều trung tâm có tiếng, thế nhưng Cao Xuân Tài thực sự choáng ngợp trước cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các thiết bị chuyên dụng cao cấp và Unifit được thiết kế hết sức ấn tượng, tiện dụng cho quá trình tập luyện cũng như tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng”.

UniFit- Fitness & Yoga Center

204 Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0937 85 9696 – 0933 222 345

Web: www.unifit.vn – Fb: UNIFYC

Tấn Tài