Trong mỗi cột mốc phát triển, sự gắn kết bền chặt cùng cộng đồng trong nhiều hoạt động thiết thực chính là một trong những dấu ấn rõ nét nhất cho hành trình 2 năm thần tốc tại Việt Nam của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Gắn kết cộng đồng - yếu tố làm nên bản sắc Uniqlo

Ngay từ những ngày khởi đầu, dựa trên nền tảng triết lý LifeWear, Uniqlo đã đặt mục tiêu đẩy mạnh sự gắn kết cùng cộng đồng Việt Nam cho hành trình của mình tại thị trường trẻ trung và sôi động này.

Với mọi kế hoạch phát triển từ thị trường đến đào tạo con người, Uniqlo luôn giữ cách tiếp cận đa chiều. Từ quan điểm đó, nhiều cung bậc, nhiều tầng ý nghĩa khác nhau, nhiều góc nhìn được tối ưu hóa Quan niệm rằng không có giới hạn, chỉ có góc nhìn và tư duy giới hạn giúp thương hiệu này phá vỡ những mục tiêu xa nhất chỉ trong vòng 2 năm đầu tiên tại thị trường Việt.

{keywords}

2 năm có mặt tại Việt Nam, Uniqloliên tiếp khai trương các cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, mang triết lý LifeWear đến gần hơn với mọi khách hàng

Trong bài phỏng vấn gần đây, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo tại Việt Nam, đã thể hiện sự trân trọng cùng giá trị đóng góp cho cộng đồng như một lý do khiến ông đã gắn bó cùng Uniqlo 23 năm cho đến nay.

Ngoài việc tham gia và hỗ trợ cộng đồng địa phương, thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới còn đóng góp tích cực cho  Hàng loạt đội ngũ người Việt trưởng thành từ chính Uniqlo, được học từ chính những dự án, công việc mình tham gia. Không chỉ vừa học và phát triển bản thân mỗi ngày, họ còn được trao quyền để tạo ra giá trị cao nhất cho cộng đồng. Hay như khi bước chân vào các cửa hàng Uniqlo, khác biệt với các thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu khác, nghệ thuật bài trí bên trong cửa hàng của Uniqlo cũng thể hiện rõ sự am hiểu cùng lòng nhiệt thành muốn gắn kết với những giá trị Việt.

Từ những góc trang trí bằng tre Việt mộc mạc mà thân thuộc, những hoạt động hợp tác, hỗ trợ cộng đồng địa phương, Uniqloluôn mang đến một cảm giác gẫn gũi, thể hiện sự thấu hiểu, cầu thị một cách chân thành từ một vị khách đến từ Nhật Bản luôn khát khao được gắn kết, hòa nhịp cùng cuộc sống Việt.

Câu nói "Chào mừng đến với Uniqlo" giờ đây đã trở thành một phần quen thuộc trong trải nghiệm mua sắm hàng ngày của nhiều người dân Việt Nam.

{keywords}
 

Những cam kết khi còn trong quá trình chuẩn bị khai trương vẫn luôn được Uniqlo theo đuổi. Hai điểm cốt lõi chính: tăng số lượng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, mở rộng lượng cửa hàng và ba là đào tạo nhân lực tại địa phương luôn là tiêu chí ưu tiêu hàng đầu của Uniqlo trong suốt hai năm qua. Triết lý LifeWear cũng từng bước trở thành một phần cuộc sống hàng ngày của khách hàng Việt theo cách giản dị nhất. Khi bạn cảm giác mình như là một phần của những điều gì đó lớn lao, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, bạn sẽ thấy thêm gắn bó với thương hiệu.

Tuần Lễ Cảm Ơn thêm ý nghĩa với những hoạt động hướng về cộng đồng

Erin Niimi Longhurst, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Japonisme” từng chia sẻ về văn hóa cảm ơn rất thú vị của người Nhật. Nét văn hóa tri ân đó đã trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách sống và làm việc của người Nhật.

Được xem như cách gửi lời tri ân đến khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ, đón nhận Uniqlo cùng triết lý LifeWear trong suốt hai năm qua, chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn sẽ diễn ra tại toàn bộ các cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc từ ngày 3 - 9/12. Điểm nhấn nổi bật chính là những hoạt động hướng về cộng đồng, nhằm tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.

{keywords}
 

Đầu tiên, đó là chuỗi workshop hợp tác cùng Tòhe, mang đến sân chơi sáng tạo cho trẻ em khi đi mua sắm cùng bố mẹ. Những khoảnh khắc gia đình sẽ càng thêm gắn kết khi bé có cơ hội trải nghiệm các hoạt động xã hội cùng bố mẹ.

Không chỉ vậy, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 đồng, một chiếc túi được thiết kế độc đáo từ tranh vẽ của trẻ tự kỷ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại sân chơi nghệ thuật Tòhe sẽ là món quà ý nghĩa cho mỗi gia đình.

Tiếp theo đó, nằm trong hoạt động hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam Chất lượng cao, Phiên chợ Xanh tử tế tiếp tục được Uniqlo mang đến tại các cửa hàng Uniqlonhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn sau đại dịch. 4 cửa hàng Uniqlo ở TP.HCM (Cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, UniqloSC VivoCity,UniqloVincom Landmark 81 và UniqloVạn Hạnh) sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn các nông sản và đặc sản ba miền với chất lượng đạt chuẩn để có thể chung tay hỗ trợ người nông dân Việt.

{keywords}

Phiên chợ đặc biệt tại các cửa hàng Uniqlo ở TP.HCM trong suốt thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn 3 - 9/12

Kiên định với mục tiêu gắn kết cùng cộng đồng, khách hàng để hướng đến tương lai bền vững, chương trình Re.Uniqlo tiếp tục được phát động một cách mạnh mẽ, khuyến khích khách hàng chung tay hành động vì mục tiêu phát triển bền vững. Các sản phẩm Uniqlo không còn nhu cầu sử dụng đến có thể được quyên góp vào các thùng/hộp tiếp nhận có tại tất cả 09 cửa hàng Uniqlo ở TP.HCM, Hà Nội.

Sau quá trình chọn lọc và phân loại kỹ lưỡng, các bộ trang phục “cũ người mới ta” này sẽ được gửi tặng đến trẻ em, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cho một mùa Tết nguyên đán 2022 đủ đầy và ấm áp hơn.

{keywords}

Chương trình Re.Uniqlo nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng

Sau một năm nhiều bộn bề, đây là lúc bạn có thể tự thưởng cho bản thân vài khoảnh khắc thảnh thơi và tận hưởng mùa lễ hội. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu các sản phẩm Thu/Đông mới nhất, tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất.

Lệ Thanh