UPS My Choice-giao nhận hàng đến 112 địa điểm trên toàn cầu

UPS vừa công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ UPS My Choice toàn cầu tại 96 quốc gia và vùng lãnh thổ, nâng tổng con số lên đến 112 địa điểm phục vụ.

Theo đó, UPS vừa ra mắt dịch vụ vận chuyển UPS My Choice tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Phi, tiểu lục địa Ấn Độ, Caribbean và vùng Nam Trung Mỹ, Trung Đông và Châu Đại Dương. Đây là kế hoạch mở rộng quy mô dịch vụ lớn nhất từ khi UPS My Choice được triển khai áp dụng.

Dịch vụ quản lý giao nhận hàng này sẽ giúp người tiêu dùng và người nhận hàng bận rộn trên khắp thế giới có thể theo dõi, sắp xếp lịch trình và chuyển hướng gói hàng của họ - đến đúng ngày giờ, ngay cả trong mùa lễ giao hàng cao điểm.

UPS My Choice-giao nhận hàng đến 112 địa điểm trên toàn cầu

Người tiêu dùng sẽ có thêm sự tiện lợi và kiểm soát tốt hơn, trong khi đó doanh nghiệp có thể trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh hơn và đáp ứng nhu cầu tốt hơn

Tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, UPS My Choice được ra mắt tại 13 thị trường, bao gồm: Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây là chiến dịch mở rộng dịch vụ tầm cỡ nhất kể từ khi UPS bắt đầu triển khai dịch vụ này từ 7 năm trước, và đánh dấu bằng sự kiện UPS My Choice vượt mốc 52 triệu thành viên trên toàn cầu. Sự kết hợp về cả quy mô và địa lý này đem đến cho người bán hàng online lợi thế khác biệt trong xu thế mua sắm xuyên biên giới đang ngày càng phổ biến.

Bà Chika Imakita, Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ, “Thương mại điện tử tại Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc, với mức tăng trưởng hàng năm khoảng 35%, và doanh thu bán lẻ trực tuyến được kì vọng sẽ đạt mức 10 tỉ đô vào năm 2020.

UPS My Choice-giao nhận hàng đến 112 địa điểm trên toàn cầu
 

Với sự tăng trưởng này, người mua sắm sẽ đặt ra yêu cầu về trải nghiệm mua sắm trực tuyến ngày càng cao như cần nhiều lựa chọn hơn, linh hoạt hơn và kiểm soát tốt hơn. UPS My Choice sẽ giúp các nhà bán lẻ trực tuyến mang đến trải nghiệm đó đến với  người tiêu dùng Việt, tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ và tăng tỉ lệ mua hàng trở lại”.

Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ UPS My Choice sẽ được nhận được thông báo tự động qua email và tin nhắn khi đơn hàng đang được vận chuyển, trước khi giao hàng một ngày và khi hàng đã được giao. Tại những quốc gia và lãnh thổ,đã được áp dụng các thay đổi lựa chọn giao hàng, người sử dụng có thể điều hướng gói hàng đến một địa chỉ khác, chọn giữ hàng hoặc lên lịch giao hàng vào một ngày khác thuận tiện hơn.

Việc mở rộng dịch vụ UPS My Choice ngoài 16 quốc gia và lãnh thổ trước đây diễn ra trong hai giai đoạn: Giai đoạn đầu tiên hiện đã triển khai hoàn tất trong mùa hè vừa qua, danh sách được bổ sung thêm 48 địa điểm trên toàn thế giới. Giai đoạn thứ hai bao gồm 48 quốc gia và lãnh thổ mới khác sẽ bắt đầu vào tháng 10/2018.

Quyết định mở rộng dịch vụ của UPS phản ánh tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử đến thương mại nội Á nói riêng và toàn cầu nói chung. Theo nghiên cứu toàn cầu Pulse of the Online Shopperä năm 2018 của UPS, người tiêu dùng Châu Á ngày càng mạnh dạn hơn trong việc mua sắm trực tiếp từ các nhà bán lẻ ở nước ngoài, với 55% người tham gia khảo sát cho biết họ đã thực hiện một hoặc nhiều giao dịch thương mại điện tử quốc tế trong vòng ba tháng trước khi cuộc khảo sát diễn ra. Trong số đó, có 77% người tiêu dùng mua hàng từ các nhà bán lẻ đang hoạt động tại Châu Á.

“Tuy chức năng theo dõi bưu kiện của UPS đã có mặt hơn 25 năm qua, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng ngày nay đang đặt kỳ vọng ngày càng cao về trải nghiệm mua sắm như tính linh hoạt, khả năng kiểm soát và sự thuận tiện” ông Ross McCullough, Chủ tịch UPS khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết.

“Việc mở rộng hoạt động của dịch vụ UPS My Choice tại Châu Á, cũng như tại các khu vực khác trên thế giới sẽ trang bị cho cả người gửi hàng và người nhận hàng  những công cụ cần thiết để quản lý lịch trình công việc và thời gian biểu cá nhân hiệu quả hơn, giúp các giao dịch trở nên đơn giản và dễ dàng hơn cho với các bên liên quan.Ước tính cứ mỗi 4 giây lại có một thành viên mới đăng kí sử dụng UPS My Choice, điều này cho thấy nhiều lợi ích giá trị dịch vụ đang mang lại cho người mua sắm trực tuyến.”

Giới thiệu về UPS

UPS (NYSE: UPS) là công ty dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực logistics, cung cấp đa dạng các giải pháp chuyển phát nhanh bưu kiện và vận tải hàng hóa; tạo thuận lợi cho thương mại quốc tế và triển khai các công nghệ tiên tiến để quản lý hiệu quả hơn việc giao thương toàn cầu. Đặt trụ sở chính tại Atlanta, UPS phục vụ hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu.

Thông tin công ty có thể tìm thấy tại website ups.com hoặc tại pressroom.ups.com và blog công ty longitudes.ups.com. Để nhận tin tức của UPS, theo dõi @UPS_News trên Twitter.

Vũ Minh

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Công nghệ Thermage FLX tại Thea trẻ hơn 10 tuổi trong 60 phút
Công nghệ Thermage FLX tại Thea trẻ hơn 10 tuổi trong 60 phút

Theo dõi khả năng thon gọn, trẻ hóa da sau khi trải nghiệm Thermage FLX tại hệ thống thẩm mỹ Thea, nhiều khách hàng có thêm hy vọng đẩy lùi lão hóa cho một vẻ đẹp không tuổi.

 
Các người đẹp hoa hậu giao lưu, tặng sách cho chiến sỹ quân đội
Các người đẹp hoa hậu giao lưu, tặng sách cho chiến sỹ quân đội

Ngày 27/12/2018 Á hậu Thúy Vân, Lệ Hằng, Thúy An, Giao Linh, ca sĩ Võ Hạ Trâm tham gia chương trình “Hành trình Từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Trung Nguyên Legend tổ chức.

 
Rynan- Wasuco phát triển mô hình ‘hệ thống cấp nước thông minh’
Rynan- Wasuco phát triển mô hình ‘hệ thống cấp nước thông minh’

Ngày 21/12/2018 Công ty Cổ phần Rynan Technologies Vietnam và Công ty CP Cấp nước Thủ Đức - Wasuco kí kết triển khai khu vực thí điểm Hệ thống cấp nước đô thị thông minh.

 
Đêm nhạc Giáng sinh Home Land Group hội tụ dàn sao ‘khủng’
Đêm nhạc Giáng sinh Home Land Group hội tụ dàn sao ‘khủng’

Tối 24/12, ngay trong không khí rộn ràng của đêm Giáng sinh, tập đoàn bất động sản Home Land Group quyết định “chơi lớn” khi quy tụ dàn sao khủng bậc nhất showbiz về Đà Nẵng để thực hiện đêm nhạc tri ân khách hàng.

 
300 bác sĩ RHM bàn về những thách thức nha khoa
300 bác sĩ RHM bàn về những thách thức nha khoa

Tại Hội thảo Nha khoa “Hướng đến thành công trong Nha khoa đương đại”, 300 bác sĩ răng hàm mặt đã bàn về những thách thức nha khoa nhằm giảm thiểu những thất bại trong điều trị ở lĩnh vực này.

 
Poulo Condor Boutique Resort & Spa Côn Đảo ưu đãi dịp Tết
Poulo Condor Boutique Resort & Spa Côn Đảo ưu đãi dịp Tết

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Poulo Condor Boutique Resort & Spa dành nhiều ưu đãi cho du khách đến với Côn Đảo.

Cách chọn nệm tốt cho sức khỏe của Diễm My
Cách chọn nệm tốt cho sức khỏe của Diễm My

“Người đẹp không tuổi” Diễm My chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ theo tiêu chí thương hiệu, lợi ích sức khỏe, dịch vụ, đặc biệt là phù hợp với phong cách sống chị luôn theo đuổi.

Hoa hậu Tiểu Vy tặng sách ở Học viện Hải quân Nha Trang
Hoa hậu Tiểu Vy tặng sách ở Học viện Hải quân Nha Trang

Chiều 25/12, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Mâu Thủy, người đẹp Thủy Tiên và ca sĩ Thu Hằng đã tặng 10.000 cuốn sách cho các chiến sĩ, thanh niên, học viên Học viện Hải quân Nha Trang.

Đại nhạc hội Tiger Remix 2019 quy tụ dàn sao khủng
Đại nhạc hội Tiger Remix 2019 quy tụ dàn sao khủng

Theo thông tin từ BTC, Đại nhạc hội Tiger Remix 2019 sẽ hội tụ dàn sao khủng như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Đức Phúc cùng với những hiện tượng âm nhạc như Châu Đăng Khoa, Thiều Bảo Trang…

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018
PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã vinh danh Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với sản phẩm LPG.

Triển lãm Automechanika 2019 mở rộng dòng xe thương mại
Triển lãm Automechanika 2019 mở rộng dòng xe thương mại

Triển lãm Automechanika sẽ diễn ra từ ngày 28/2 đến ngày 2/3/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7, TP.HCM. Năm 2019, triển lãm bổ sung vào danh mục trưng bày ngành xe thương mại đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam.

2018, PVOIL ước lãi 587 tỷ đồng
2018, PVOIL ước lãi 587 tỷ đồng

Tổng công ty Dầu Việt Nam-CTCP (PVOIL) cho biết: kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018 của PVOIL đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quan trọng và có tăng trưởng so với cùng kỳ về sản lượng, lợi nhuận, tỷ trọng các kênh phân phối…

Màu nâu mật nồng và tâm thế ‘đón nắng vào nhà’
Màu nâu mật nồng và tâm thế ‘đón nắng vào nhà’

Màu Nâu Mật Nồng (Spiced Honey) đã chính thức được Dulux công bố trở thành Màu Của Năm 2019.

MobiFone ‘chơi lớn’ tặng xe Vinfast 1,8 tỷ cho khách nạp thẻ
MobiFone ‘chơi lớn’ tặng xe Vinfast 1,8 tỷ cho khách nạp thẻ

Chỉ cần nạp thẻ, thanh toán cước từ 50.000 đồng, thuê bao MobiFone có ngay cơ hội nhận quà khủng: xe Vinfast Lux SA2.0 (tương đương tiền mặt 1,8 tỷ đồng). Sự kiện diễn ra đúng mùa lễ hội cuối năm khiến càng nhiều khách hàng háo hức.

Khánh thành hạ tầng kỹ thuật dự án Thắng Lợi Riverside Market
Khánh thành hạ tầng kỹ thuật dự án Thắng Lợi Riverside Market

Thắng Lợi Group vừa tổ chức Lễ khánh thành hạ tầng kỹ thuật dự án Thắng Lợi Riverside Market và Khai trương chợ đêm Thắng Lợi Walking Night với hơn 1000 quan khách và cư dân tham dự.

Nệm Kim Cương ra mắt BST theo xu hướng sống xanh
Nệm Kim Cương ra mắt BST theo xu hướng sống xanh

Bộ sưu tập Diamond Bedding 2019 mang hơi thở từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và xu hướng “Sống xanh - Ngủ Organic” vừa được Nệm Kim Cương ra mắt trong Hội nghị khách hàng 2018.

Carlsberg - Câu chuyện về nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo
Carlsberg - Câu chuyện về nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo

Bằng kỹ thuật nấu bia kết hợp công nghệ hiện đại đến từ Đan Mạch, tinh chế từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao trong 25 năm qua, Carlsberg đã nỗ lực để mang đến những sản phẩm bia chất lượng tuyệt hảo mỗi ngày cho người tiêu dùng.

Dashing ưu đãi ‘mua 1 tặng 1’ trên Shopee
Dashing ưu đãi ‘mua 1 tặng 1’ trên Shopee

Với màn “chào sân” hoành tráng trên Shopee, từ ngày 19/12 đến ngày 21/12/2018 thương hiệu Dashing áp dụng chương trình ưu đãi khủng: mua 1 tặng 1.

Tổ chức Xúc tiến thương mại Jetro Nhật  hợp tác với TokyoLife
Tổ chức Xúc tiến thương mại Jetro Nhật  hợp tác với TokyoLife

24 doanh nghiệp Nhật Bản vừa có buổi tham quan và tìm hiểu cơ hội hợp tác với TokyoLife. Sự kiện do Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (Jetro) tổ chức.

18 tỉnh thành đồng loạt thanh tra dược, mỹ phẩm
18 tỉnh thành đồng loạt thanh tra dược, mỹ phẩm

Từ tháng 11/2018 đến tháng 1/2019, Bộ Y tế sẽ thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành nhằm đánh giá thực trạng an toàn thực phẩm ngành dược, mỹ phẩm.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN