Trong chuyến đi xa, hành khách thường mang theo nhiều hành lý. Lúc này, một chiếc vali to rộng với 4 bánh kéo đẩy nhẹ nhàng sẽ giúp việc di chuyển thuận lợi và đơn giản hơn.

Đại diện Sunny Vali chia sẻ, khoảng 5 năm trước đây, để sở hữu một chiếc vali chất lượng, khách hàng sẽ phải chi trả tiền triệu. Những chiếc vali có mức giá phải chăng dành cho những đối tượng như: sinh viên, công nhân… hiếm hoi.

{keywords}
 

Nhận được nhu cầu của thị trường, khi ai ai cũng cần có “người trợ thủ” đắc lực này trên mỗi chuyến đi, Sunny Vali mang đến các sản phẩm có giá tầm trung (từ 500 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng), phù hợp với số đông túi tiền người Việt Nam. Tuy vậy, Sunny Vali vẫn chú trọng vào chất lượng ổn định, mẫu mã thời trang, tính năng dễ dàng vệ sinh.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Các sản phẩm vali có độ bền cao, chất liệu nhựa ABS, PP, PC nổi bật với tính bền, khả năng chịu lực và chống va đập tốt. Bên cạnh đó, bánh xe 360 độ giảm xóc giúp những chuyến du lịch hay công tác sẽ dễ dàng và tiện dụng hơn. Hệ thống khóa bảo mật kết hợp với khóa TSA. Đặc biệt, mẫu mã có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Các sản phẩm được bày bán tại Sunny Vali còn sở nhiều hữu tính năng vượt trội như: vali chống vỡ tuyệt đối, vali gấp gọn, vali tích hợp sạc dự phòng…

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Đại diện Sunny Vali chia sẻ: “Sunny Vali luôn đặt sự tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng lên hàng đầu. Mỗi một phản hồi từ khách hàng đều được Sunny Vali lưu lại những gì chưa tốt để hoàn thiện hơn sau mỗi lần trở lại.

Muốn khách hàng ưu ái, đầu tiên sản phẩm phải chất lượng, hợp gu với khách, bắt kịp xu hướng, giá thành phải chăng “hợp ví” với người tiêu dùng Việt. Đến nay những gì mà Sunny Vali đạt được chính là nhờ những nỗ lực thay đổi không ngừng nghỉ suốt thời gian qua.”

Hiện tại, Sunny Vali có showroom tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ngoài ra, hệ thống website, kênh bán hàng online tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki giúp việc mua sắm của khách hàng dễ dàng hơn.

Hotline: 1800 9025 (Miễn cước gọi)

Fanpage: https://www.facebook.com/Sunnyvali.vn

Website: https://sunnyvali.vn

Shopee Mall: https://shopee.vn/sunnyvali

Lazmall: https://www.lazada.vn/shop/cong-ty-cp-tu-phuong

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/sunny-vali

Hệ thống cửa hàng:

Hà Nội: 383 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Đà Nẵng: 170 Nguyễn Hoàng, TP Đà Nẵng

TP.HCM: A52 đường D1, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM

Lệ Thanh