Bệnh viện là môi trường đặc thù, nơi chứa nhiều virus, vi khuẩn và mầm bệnh nên vấn đề vệ sinh luôn được yêu cầu cao. Việc vệ sinh bệnh viện còn được chú trọng và thực hiện đúng quy trình để đảm bảo môi trường khám chữa bệnh an toàn, không phát sinh lây nhiễm chéo và phát sinh mầm bệnh ra cộng đồng.

Hiện nay, không ít bệnh viện lớn chọn các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp bên ngoài như một giải pháp tối ưu để đảm bảo môi trường khám - chữa bệnh luôn được an toàn, sạch sẽ. Vấn đề vệ sinh không còn ảnh hưởng nhiều tới công tác khám - chữa bệnh của bệnh nhân và các y bác sĩ khi nhờ đội ngũ nhân sự chuyên trách và am hiểu về quy trình vệ sinh chuyên nghiệp.

Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh lớn và uy tín, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Bệnh viện 108) được đánh giá cao về môi trường khám - chữa bệnh. Bệnh viện 108 với quy mô lớn, đông bệnh nhân tới thăm khám và ở lại nội trú nhưng môi trường trong viện luôn sạch sẽ, thông thoáng và đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Để có chất lượng vệ sinh tốt như vậy, Bệnh viện 108 đã sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp bệnh viện trong hơn 15 năm.

{keywords}
 Pan Services Hà Nội là đơn vị thực hiện vệ sinh công nghiệp tại Bệnh viện 108, luôn đảm bảo mang tới không gian khám - chữa bệnh sạch sẽ

 

{keywords}
 Toàn bộ nhân viên của Pan Services nắm rõ quy trình vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp

 

{keywords}
 Nhân viên của Pan Services có kinh nghiệm trong việc vệ sinh các phòng, khoa trong bệnh viện

 

{keywords}
Pan Services mang tới dịch vụ vệ sinh tổng thể khu vực trong và ngoài bệnh viện

Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp; đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại, Pan Services Hà Nội được Bệnh viện 108 chọn làm đơn vị hợp tác để đảm bảo vệ sinh sạch đẹp, góp phần tạo dựng hình ảnh cho Bệnh viện.

Pan Services Hà Nội là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hiện nay. Công ty mang tới quy trình và tiêu chuẩn vệ sinh riêng biệt giúp khách hàng có thể kiểm soát, đánh giá quá trình vệ sinh và nâng cao chất lượng dịch vụ. Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp của Pan Services Hà Nội đã được nhiều bệnh viện lớn lựa chọn hợp tác như: Bệnh viện Nhi TƯ, Bệnh viện đa khoa Phương Đông, Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội,...

Để liên hệ hoặc tìm hiểu thêm các thông tin về dịch vụ vệ sinh của Pan Services Hà Nội, liên hệ:

Địa chỉ: Tầng Lửng, Tòa nhà Văn phòng HEID, Ngõ 12 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0243 934 5199

Hotline: 0866 95 11 95

Email: hanoi@panservices.vn 

Website: https://panservices-hanoi.vn/ 

Thúy Ngà