Đa dạng lựa chọn

Thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, sử dụng một chiếc smartphone không còn là xa lạ dù là với người trẻ tuổi hay những người đã tầm trung tuổi. Một trong những smartphone nổi đình đám chưa có dấu hiệu hạ nhiệt chính là chiếc điện thoại iPhone đến từ “ông lớn” Apple.

{keywords}
 

Trên thị trường smartphone nhiều cạnh tranh như hiện nay, Việt Trung Mobile là một trong số những cửa hàng cung cấp sản phẩm điện thoại iPhone chất lượng, thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Gần 10 năm phát triển, Việt Trung Mobile luôn nỗ lực không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như diện mạo của cửa hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

{keywords}
 

Theo đại diện cửa hàng, Việt Trung Mobile cung cấp sản phẩm iPhone mới và đã qua sử dụng với chất lượng tốt đến tay khách hàng. Cửa hàng mang đến các mẫu iPhone từ những dòng máy cũ cho đến các dòng máy mới đang “hot” hiện nay. Đây cũng là sản phẩm mang lại doanh thu lớn nhất cho cửa hàng.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, mà chất lượng sản phẩm cũng được chú trọng. Sản phẩm mới luôn được Việt Trung Mobile đảm bảo còn nguyên seal và chưa kích hoạt. Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng, Việt Trung Mobile cũng khắt khe trong khâu kiểm tra và nhập hàng, để những sản phẩm đến tay khách hàng có chất lượng tối ưu.

Hình thức mua hàng tiện lợi, đội ngũ nhân viên chu đáo

Bên cạnh đó, hình thức bán hàng đa dạng cũng là yếu tố giúp Việt Trung Mobile được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Ngoài hình thức bán hàng truyền thống tại cửa hàng, Việt Trung Mobile còn có fanpage và website bán hàng trực tuyến, giúp khách hàng ở xa cũng có thể mua sắm một cách tiện lợi.

Tại Việt Trung Mobile, các mẫu iPhone được bày bán với nhiều mức giá khác nhau, linh hoạt cho khách hàng lựa chọn. Khi khách hàng đến cửa hàng sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ để lựa chọn chiếc điện thoại iphone phù hợp với nhu cầu. Sau khi đã chọn cho mình một chiếc điện thoại ưng ý, tại quầy thanh toán, khách hàng sẽ được hỗ trợ cài đặt sản phẩm, cũng như hướng dẫn sử dụng, tư vấn về chính sách đổi trả bảo hành của máy.

{keywords}
 

Với hình thức bán hàng online, những mẫu iPhone của cửa hàng được chụp chân thực, rõ nét, mô tả kỹ tình trạng máy. Hình ảnh sẽ được đưa lên fanpage Facebook và website để khách hàng ở xa có thể dễ dàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trực tuyến sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng trong quá trình chọn điện thoại iPhone.

Sau khi đã được tư vấn kỹ về sản phẩm và giá, cũng như chính sách đổi trả bảo hành, khách trực tiếp thao tác đặt hàng online qua website hoặc inbox đặt hàng tại facebook. Đơn hàng sau khi lên thành công sẽ có bộ phận bán hàng trực tuyến liên hệ xác minh và giao hàng nhanh chóng đến khách hàng.

{keywords}
 

Ngoài ra, Việt Trung Mobile còn hỗ trợ khách hàng mua điện thoại iPhone trả góp. Đại diện cửa hàng cho biết, chỉ cần trả trước từ 10% giá trị sản phẩm là khách hàng đã có thể sở hữu trong tay chiếc điện thoại mà mình mong muốn. Hình thức này yêu cầu khách hàng cung cấp một số các giấy tờ cơ bản như chứng minh nhân dân, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu. Với lợi thế thủ tục đăng ký đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng ngay sau khi lên đơn đăng ký, phương thức thanh toán này đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

{keywords}
 

Với những ưu điểm trên cùng những cố gắng nỗ lực không ngừng để ngày càng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Việt Trung Mobile đã trở thành cửa hàng điện thoại nổi bật được người dân ở Gia Lai lựa chọn, cũng như các khách hàng online đặt hàng.

Ngọc Minh