Ngày 25/6/2017 team Zenny Huyền - đại diện thương mại 3 tỉnh Thanh Hoá, Hà Nam, Quảng Nam của công ty Biocosmetics vừa tổ chức lễ vinh danh đại lý xuất sắc.

Buổi lễ có gần 200 đại lý tham gia, cùng với các diễn viên hài nổi tiếng Trung Ruồi, Minh Tít. Trong buổi lễ hơn 30 đại lý được lương xuất sắc tháng 5, 10 đại lý tài năng, 8 đại lý nỗ lực phấn đấu.

{keywords}

{keywords} 

Theo team Zenny Huyền (Khương Huyền), tổng đại lý Zenny Huyền là một trong những tổng đại lý đi sau rất nhiều tổng đại lý khác và có rất nhiều khó khăn ở thời điểm đầu, thời điểm đấy nhiều đại lý còn mới tập tành kinh doanh, không biết sử dụng mạng xã hội, thậm chí rất rụt rè trong quá trình đưa sản phẩm ra thị trường.

 {keywords}

{keywords} 

Nhờ vào sự giúp đỡ nhiệt tình của công ty cùng với sự cố gắng của đầu tổng và sự phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn bộ đại lý, đến thời điểm hiện tại 3 thị trường: Thanh Hoá, Hà Nam, Quảng Nam đã có những bước chuyển mình, doanh số liên tục tăng, các chương trình hoạt động quảng bá sản phẩm mỹ phẩm sạch Mother & Care và Phidias liên tục được sự đón nhận và hưởng ứng của người dân.

{keywords}

{keywords} 

Đồng hành cùng vợ chồng team Zenny Huyền là gần 1000 đại lý lớn nhỏ, cộng tác viên trên toàn quốc. Ngoài những phần thưởng dành cho đại lý xuất sắc thì buổi đại tiệc đã đem lại một món quà tinh thần rất lớn dành cho toàn bộ nhóm, tạo nên sự đoàn kết giữa các đại lý với nhau nhiều hơn.

Buổi tiệc diễn ra long trọng với nhiều tiết mục, ca nhạc diễn hài của các nghệ sỹ nổi tiếng Trung Ruồi và Minh Tít, bên cạnh đó là những lời chia sẻ của các đại lý xuất sắc về kinh nghiệm bán hàng thực tế.

Lệ Thanh