{keywords}
 Vinlac - dòng sữa giúp trẻ bổ sung dinh dưỡng

Dòng sữa thân thiện cho trẻ em Việt

Theo thống kê của Liên Hợp Quốc, 90% trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi trên thế giới tập trung ở 36 nước, trong đó có Việt Nam. Trẻ bị suy dinh dưỡng thể thấp còi từ nhỏ, lớn lên khó có thể đạt được tầm vóc như mong ước. Chưa kể đến việc ảnh hưởng khả năng học tập và ảnh hưởng xấu đến chất lượng lao động khi trưởng thành.

Trong bối cảnh đó, Vinlac đã mang đến giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn của trẻ nhỏ, hỗ trợ và duy trì sự phát triển bình thường của trẻ nhỏ trong độ tuổi 6 - 36 tháng

{keywords}
Vinlac là thương hiệu mang sứ mệnh vì tương lai của trẻ em Việt

Hiểu được sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ nên Vinlac đã không ngừng cố gắng đưa ra dòng sữa thân thiện cho trẻ em Việt. Vinlac cho ra đời dòng sữa: Vinlac 1, Vinlac 2.

Dòng sữa này được nghiên cứu để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Ngoài ra, thành phần quan trọng trong sữa cũng được tối ưu sao cho giống với sữa mẹ. Trong sữa Vinlac có bổ sung thành phần sữa non colostrum giàu chất đạm, Vitamin A, ít chất béo và các dưỡng chất khác.

Bé khỏe mạnh, tiêu hóa tốt, hấp thu tốt chính là tiền đề giúp bé phát triển cân nặng, hạn chế tình trạng chậm tăng cân, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Mang sứ mệnh vì sự phát triển của thế hệ tương lai

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, sữa Vinlac không chỉ được ưa chuộng, mà còn chứng minh được chất lượng thực sự thông qua nhiều thành tựu, bao gồm các chứng nhận, các danh hiệu và giải thưởng danh giá như: Chứng nhận FDA Hoa Kỳ; Đạt chuẩn ATTP quốc tế ISO 22000: 2005; Top 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm 2019; Top 50 Hàng Việt uy tín chất lượng tốt năm 2020 vì quyền lợi của người tiêu dùng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Vinlac đạt được nhiều giải thưởng danh giá minh chứng cho chất lượng

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia cho biết: “Đối với dòng sữa Vinlac thì tôi đánh giá cao bởi đây là dòng sữa nội địa đã chiếm được cảm tình của các bậc phụ huynh và khẩu vị của các em bé Việt. Ngoài yếu tố khách quan được các mẹ đánh giá là tăng cân thì tôi thấy vấn đề cải thiện tiêu hóa cho trẻ ở sữa Vinlac đã được nhà sản xuất quan tâm.

Trong sữa Vinlac có bổ sung nhiều chất xơ hòa tan và các vitamin, tiêu biểu như vitamin nhóm B, vitamin B6, vitamin B2… có tất cả trong 3 dòng sữa Vinlac. Các vitamin nhóm B có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, vì vậy nó có ảnh hưởng mật thiết đến hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ”.

{keywords}
PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia

BS. Chuyên khoa II Trần Quang Đạt - Đại học Y Hà Nội cũng chia sẻ: “Sữa Vinlac sau khi tìm hiểu và thử hương vị thì tôi đánh giá tổng quan là hương vị sữa rất thơm ngon, vị ngọt nhẹ nếu mẹ pha đúng theo hướng dẫn. Sữa được nghiên cứu trong nước nên sẽ phù hợp với cơ địa, khẩu vị, đặc biệt là hiểu rõ nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể em bé nên khi con uống sữa sẽ đem lại nhiều hiệu quả hơn.

Hiện nay, tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam vẫn còn ở tỷ lệ khá cao nên sữa Vinlac đã nghiên cứu công thức, bổ sung năng lượng cao ở mức 0,8 - 0,9 Kcal/ml sữa, thích hợp cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng và gầy yếu. Cho nên tôi đánh giá cao sự nghiên cứu và phân tích của nhà sản xuất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng thực tế của trẻ em Việt Nam”.

Là thương hiệu sữa nội địa được yêu thích, Vinlac mang theo sứ mệnh vì sự phát triển của thế hệ tương lai Việt Nam, đang là thương hiệu được nhiều bà mẹ Việt lựa chọn.

Doãn Phong