Lưu Bích Nguyệt là một trong những doanh nhân hoạt động trong ngành làm đẹp ở Hà Nội. Hiện chị đang điều hành hệ thống 5 cơ sở Thẩm mỹ viện và 1 Học viện đào tạo thẩm mỹ với những thành quả ấn tượng.

Không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp và hôn nhân hạnh phúc cùng chồng đại gia, chị Bích Nguyệt còn tổ chức hàng loạt những bữa tiệc quy tụ giới doanh nhân, sao Việt đình đám đất Hà Thành.

Tiệc sinh nhật tại biệt thự triệu đô nức tiếng bởi món quà siêu xe lên đến hàng chục tỉ chưa kịp hạ nhiệt, mới đây, nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt lại khiến mọi người trầm trồ không ngớt khi tổ chức tiệc Giáng Sinh theo phong cách Dạ tiệc Trắng xa hoa đẳng cấp, đặc biệt hé lộ mối quan hệ thân thiết của nữ doanh nhân với hàng loạt gương mặt nổi tiếng là doanh nhân, ca sĩ đình đám.

“Private Royal Christmas Party - Không chỉ dừng lại là một bữa tiệc. Đó là nơi quy tụ những người anh em, bạn bè, đối tác thân thiết của Nguyệt trong suốt nhiều năm qua. Là nơi giao thoa của những con người có chung đam mê, duy mĩ và xuất chúng trong nhiều lĩnh vực. Là nơi hội tụ những gia đình chuẩn mực, đồng điệu với nhau về những giá trị cốt lõi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Và là nơi kết nối đa thế hệ, một bữa tiệc Giáng Sinh của tình yêu thương và sự gắn kết”, chị Nguyệt chia sẻ.

{keywords}
 Chân dung nữ đại gia đứng sau hàng loạt bữa tiệc xa hoa trong giới showbiz Việt

 

{keywords}
Nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp

 

{keywords}
Hội chị em thần thái ngút ngàn của doanh nhân Lưu Bích Nguyệt

 

{keywords}
 

Bữa tiệc cũng xuất hiện những doanh nhân, ca sĩ nổi tiếng đất Hà Thành như doanh nhân Chương Tailor, Tùng Vàng, Đào Nguyên; cùng ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt,…

{keywords}
 Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng mặc trang phục đồng điệu tới dạ tiệc Trắng của doanh nhân Bích Nguyệt

Doãn Phong