Một mùa hè bùng nổ được định nghĩa là gì? Đối với các cô gái hiện đại, mùa hè có lẽ không thể thiếu những chiếc áo crop-top thoải mái, những bộ bikini đầy sắc màu và hàng loạt chuyến đi vi vu đây đó khám phá thế giới diệu kì ngoài kia.

Để có được vòng eo “con kiến", nhiều chị em lựa chọn một chế độ ăn uống hợp lý cùng với phương pháp tập luyện cân bằng. Họ tập nhảy thường xuyên, kết hợp với Pilates để không chỉ duy trì cơ bắp mà còn giúp cơ thể có độ dẻo dai, uyển chuyển, giảm tối đa mỡ thừa mà không phải nhịn ăn hay “bỏ đói" để ép cân.

{keywords}
 

“Vũ khí tối thượng” cho thân hình hoàn hảo là cách chúng ta tìm được phương pháp nào là phù hợp nhất với bản thân mình. Sử dụng đai Latex để hỗ trợ trong luyện tập ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chị em tin dùng để tăng hiệu quả, giúp định hình vòng eo và siết eo, tạo hõm 2 bên hông, khiến đường cong lộ rõ ra sau một thời gian sử dụng.

{keywords}
 

Chiếc đai Latex với cái tên “Lolita" vừa ra mắt được xem là thứ “vũ khí hồng đen" phiên bản mới nhất cho mùa hè này, được đo ni đóng giày cho thân hình của phụ nữ châu Á, cũng là chiếc đai Latex màu hường “ngọt như viên kẹo".

Với cấu tạo bao gồm 27 xương thép, 4 mắc cài giúp dễ điều chỉnh độ siết khi đeo, chất cao su non mật độ thấp dày dặn, chiếc đai này khiến các nàng cảm thấy sự “burn - cơ bắp nóng lên" ngay khi sử dụng và hiệu quả nhanh hơn so với những sản phẩm trước đó. Vậy nên giờ đây, chị em có thể vừa làm điệu với màu “hắc hường" trendy, vừa cải thiện vóc dáng cho thân hình nóng bỏng.

{keywords}
 

Tuy nhiên, đừng vì cảm nhận thấy sự hiệu quả của đai Latex mà bạn bỏ quên đi bước “lắng nghe cơ thể chính mình". Một vẻ đẹp hoàn thiện hay vòng eo săn chắc không thể chỉ đến từ chiếc đai Latex mà phải đi cùng chế độ ăn uống hợp lý và phương pháp tập luyện khoa học. Hiểu được điều đó, mỗi chiếc đai Latex Lolita đến tay các nàng sẽ đều đi cùng một cuốn sách hướng dẫn với những kiến thức về ăn uống (chế độ eat-clean thông minh) cũng như bộ bí kíp hiệu quả tối đa siết eo của W.Store.

Một blogger đã đánh giá sản phẩm này là item yêu thích của mình trong mùa hè 2020 khi kết hợp cùng chế độ ăn eat-clean, cô đã cảm giác hiệu quả sau 4 tuần sử dụng.

{keywords}
 

Mùa hè rực rỡ cùng với body rực lửa nào có xa xôi, hãy luôn hoàn thiện và trở thành phiên bản tuyệt nhất, khỏe mạnh nhất của chính mình nhé các nàng!

(Nguồn: W.Store)