Nhu cầu làm thêm ngoài giờ của học sinh ngày càng tăng cao nhưng để giải quyết được những nhu cầu này của SV ngày càng dễ dàng bởi web timviec.com.vn có những công việc làm thêm được cung cấp đầy đủ thông tin để cho SV dễ dàng tìm kiếm việc làm mọi lúc mọi nơi. 

Hiện nay, theo thống kê của timviec.com.vn công việc làm thêm cho SV ngoài giờ rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt, phù hợp với những bạn đang còn phải đi học có thể sắp xếp được thời gian vừa học vừa làm. 

Vừa học vừa làm- ‘con dao 2 lưỡi’

{keywords}
 

Việc làm thêm cho SV là cơ hội và cũng là một trải nghiệm mà bất kì một SV nào cũng cần phải trải qua để tích lũy kinh nghiệm và kỹ năng cho mình. Thế những, việc các bạn SV đi làm thêm lại có thể là chính con dao 2 lưỡi. Bởi nếu như không biết cách sắp xếp thời gian hợp lý thì đây chính là một vấn đề lớn ảnh hưởng đến việc học tập của chính bản thân. Tập trung quá nhiều thời gian vào công việc và lơ là đi việc học hành khiến kết quả ngày càng giảm sút và ảnh hưởng đặc biệt liên quan đến cả sức khỏe.

Bên cạnh đó, lợi dụng được những mong mỏi và nhu cầu cấp bách của SV mới lên thành phố học đã khiến nhiều bạn SV điêu đứng tiền mất tật mang mà không có một công việc tử tế ổn định. Vì SV là đối tượng chưa có kinh nghiệm và đang có nguyện vọng tìm việc làm cao. Không quan tâm đến chất lượng công việc mà chỉ chú trọng đến mức lương nên dễ bị đánh lừa. 

Đây chính là những nỗi bất cập dành cho các bạn SV khi đang khao khát tìm kiếm việc làm nhưng chưa có kinh nghiệm và kém hiểu biết khi xin việc. Để có thể vừa học vừa làm các bạn cần phải có cách sắp xếp thời gian hợp lý cân bằng được việc học và làm nhưng việc trước mắt bạn cần ưu tiên hơn cả là việc học tập.

Sinh viên tìm việc làm ở đâu cho phù hợp?

{keywords}
 

Nắm bắt được tình hình cấp thiết của mọi đối tượng đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm. Theo như phân tích và đánh giá, xác nhận của các chuyên gia có giàu kinh nghiệm tại trang web timviec.com.vn đang là một lựa chọn hàng đầu được đông đảo các đối tượng. Đặc biệt, với đối tượng SV qua kiểm tra và xác minh web timviec.vom.vn cũng đã lựa chọn và kiểm duyệt những thông tin đăng tuyển của các công ty, doanh nghiệp chính xác và thực tế nhất phù hợp cho sinh viên.

{keywords}
 

Riêng với những công việc liên quan đến chuyên ngành được đưa ra những yêu cầu bắt buộc và những kỹ năng và những yếu tố cần thiết khi ứng tuyển, các bạn SV có thể tham khảo và có thể trực tiếp tạo CV xin việc trực tuyến để nộp cho các nhà tuyển dụng không tốn thời gian và chi phí đi lại. Đây cũng là một cách xin việc theo xu hướng công nghệ hiện đại hiện nay.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, tại timviec.com.vn còn tích hợp nhiều tiện ích như tạo CV xin việc với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Những chia sẻ hết sức quan trọng và thực tế từ các chuyên gia có giàu kinh nghiệm. Và hàng loạt những công việc bán thời gian, công việc full time và những công việc liên quan đến chuyên ngành.

{keywords}
 

Toàn bộ những giải pháp mà timviec.com.vn đưa ra đều là để hỗ trợ mọi đối tượng tìm kiếm việc làm một cách dễ dàng và thành công nhất. Timviec.com.vn đang cố gắng hết sức mình để cùng với các nhà tuyển dụng cung cấp cho mọi đối tượng có một công việc ổn định nhất.

Lệ Thanh