Chương trình diễn ra trong không khí cả nước hân hoan tổ chức các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII; kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón chào Xuân Tân Sửu 2021.

Xuân Tân Sửu 2021 đang đến những khát vọng, cảm hứng và niềm tin mới; khơi gợi mạch nguồn cảm xúc cho các nhạc sĩ, nghệ sĩ. Từ những rung động đó, những tâm hồn yêu nghệ thuật cho ra đời những tác phẩm đặc sắc về mùa xuân, đất nước, tình yêu giữa người với người, kết nối thế giới, hướng tới sự phát triển phồn thịnh.

{keywords}
 

Chương trình nghệ thuật “Vững bước dưới cờ Đảng” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thanh âm hùng tráng, trong những ngày đất nước đang diễn ra sự kiện trọng đại - Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

“Vững bước dưới cờ Đảng” có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Đăng Dương, NSƯT Mai Hoa, NSƯT Ploong Thiết, Hoàng Hồng Ngọc… với những tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu, hấp dẫn. Các tiết mục có nội dung ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam từ khi mới ra đời, cho tới ngày hôm nay và đến mai sau. Đây sẽ là sự kiện hấp dẫn dành tặng khán giả Thủ đô trong dịp Tết đến, Xuân về.

Chương trình có sự đồng hành của: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam,Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn, Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia.

Ngọc Minh