Xanh Lơ luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng các giải pháp nhập khẩu và mua hàng hóa nước ngoài một cách dễ dàng, giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng và ưng ý.

{keywords}
 

Xanh Lơ cho biết, công ty hiện đang giao thương hàng hóa với Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Úc, Nhật, Hàn và mở rộng đến nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Hàng hóa từ đồ điện tử công nghệ - thời trang, đồ gia dụng đến máy móc thiết bị, phụ tùng ô tô, máy móc cơ khí nặng hàng tấn.

Ngoài ra Xanh Lơ cũng có nhiều dịch vụ đặc biệt khác như dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam qua Mỹ, Canada, Singapore, Đức... Dịch vụ nhập khẩu phụ tùng ô tô, máy móc và dịch vụ đấu giá trên eBay.

Đặc biệt dịch vụ hỗ trợ dành riêng cho doanh nghiệp. Song song thời đại công nghệ 4.0 việc kinh doanh xuất nhập khẩu các mặt hàng sản phẩm nước ngoài luôn rất kích thích và được nhiều nhà doanh nhân trẻ quan tâm.Tại Xanh Lơ, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng, trả giá với nhiều đối tác lớn hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho các doanh nghiệp.

{keywords}
 

Là một trong những công ty tiên phong đi đầu trong ngành dịch vụ mua hộ và vận chuyển với hơn 10 năm kinh nghiệm. Xanh Lơ luôn ưu tiên và đảm bảo giải quyết các vấn đề của khách hàng, đảm bảo giao dịch, hỗ trợ khiếu nại, đổi trả xuyên biên giới dễ dàng. Các vấn đề phát sinh sẽ được nhanh chóng xử lý và tìm ra giải pháp thích hợp nhất, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng xuyên suốt trải nghiệm mua hàng tại Xanhlo.com.

{keywords}
 

Xanh Lơ cam kết

- Tư vấn tận tâm: Tư vấn kỹ lưỡng nguồn hàng chất lượng, giá tốt nhất.

- Chất lượng sản phẩm: Mua hàng từ nước ngoài ship về Việt Nam chính xác qua link sản phẩm được cung cấp.

- Báo giá nhanh: Báo giá sản phẩm chỉ sau 3-5 phút, trọn gói chi phí A-Z.

- Thanh toán dễ dàng: Thanh toán qua chuyển khoản, COD và tại văn phòng.

- Vận chuyển nhanh chóng: Tổng hành trình vận chuyển từ 7-15 ngày

- Bảo hiểm hàng hóa: Bồi thường khi thất lạc, rơi vỡ, hư hỏng

Hotline: 1900 636 707

Email: hotro@xanhlo.com

Website: https://xanhlo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/XanhLocom/

(Nguồn Công ty TNHH Xanh Logistics)