{keywords}
 Lâm Thảo Vy - Cô chủ Xuka Shop

Đặc biệt, sau một thời gian hoạt động, Xuka Shop còn thu hút các tín đồ mua sắm với những sản phẩm “cực chất”, đa dạng phong cách thời trang từ nữ tính, dịu dàng cho tới cá tính, phá cách.

{keywords}
 

“Đến với Xuka Shop, khách hàng chỉ việc ngồi nhà và đánh giá những món đồ được mặc bởi người mẫu của shop và comment để đặt mua hàng nếu ưng ý. Ngay lập tức sẽ có nhân viên của shop liên hệ để hoàn thành đơn hàng”, chủ Xuka Shop chia sẻ.

{keywords}
 

Ở Xuka Shop có rất nhiều những mẫu váy đầm dáng suông hoặc dáng xòe dễ thương, hoa văn nhẹ nhàng, tao nhã phục vụ đa dạng nhu cầu đi làm, dự tiệc hay đi chơi. Bên cạnh đó còn nhiều sản phẩm khác như áo sơ mi, áo khoác, đầm và phụ kiện như túi xách, kính, ví…

{keywords}
 

Bên cạnh điểm mạnh là giá rẻ và có nhiều mặt hàng đa dạng, Xuka Shop còn được đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm tốt, phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, tiếp nhận những góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm mỗi ngày.

Nhờ việc liên tục đổi mới và lắng nghe ý kiến từ người mua, Xuka Shop dần trở nên ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong những ưu điểm đáng tự hào và khẳng định vị thế của Xuka Shop trong lòng khách hàng.

{keywords}
 

 

Xuka Shop

Địa chỉ: 101A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Hotline: 0908 678 101 - 0901 456 680

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangquangchau0402

Ngọc Minh