Năm 2018, Yanmar Việt Nam vẫn tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những nhà cung cấp thiết bị, máy móc nông nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nhìn lại 5 năm nhiệm kỳ của Tổng Giám đốc đầu tiên của Yanmar Việt Nam - ông Yoshihiro Okada, Yanmar đã gặt hái được nhiều thành công bằng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhận viên và hệ thống đại lý trải dài từ Bắc vào Nam.

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm với chất lượng hàng đầu, phù hợp với nhu cầu, điều kiện ruộng tại Việt Nam, Yanmar còn ghi điểm trong mắt bà con nông dân bởi sự quan tâm, chăm sóc tận tình cho mỗi sản phẩm, máy móc mà mình bán ra thị trường.

Luôn luôn lắng nghe nhu cầu của bà con nông dân cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Yanmar, khi liên tục cải tiến và cho ra những sản phẩm tốt hơn, hiệu quả hơn. Sau 5 năm hoạt động, Yanmar hiện đang cung cấp đầy đủ các loại máy gặt, máy kéo, máy cấy, động cơ…

{keywords}
 

Với nền tảng hiện tại và hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai, với nhiệm vụ cung cấp những giải pháp phát triển bền vững cho nền nông nghiệp Việt Nam, Tổng giám đốc mới là ông Takeshi Ando sẽ giúp Yanmar trong việc triển khai kế hoạch phát triển trong nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 01/04/2019.

Ông Takeshi Ando, sinh năm 1972 tại Chiba, Nhật Bản. Ông làm việc tại Yanmar từ năm 1995, đảm nhận nhiều vị trí và nhiều khu vực khác nhau, từ nội địa cho tới thị trường nước ngoài, phát triển đa dạng các loại máy móc, thiết bị của Yanmar.

Trước khi đảm nhận vị trí mới tại Yanmar Việt Nam, ông có 3 năm làm việc tại Bộ phận kinh doanh thuộc lĩnh vực thị trường nước ngoài với chức vụ Giám đốc phòng Châu Á và thị trường mới.

Doãn Phong