Theo các điều khoản của thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng Kiên Long sẽ triển khai các giải pháp, gói chính sách hỗ trợ và các chương trình hợp tác chiến lược thông qua các đại lý chính thức của Yanmar và mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc. Hai bên dự kiến ​​xây dựng chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng là hợp tác xã và hộ gia đình có nhu cầu mua máy móc của Yanmar, nếu đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng và pháp luật Việt Nam.

Ông Takeshi Ando - Tổng Giám đốc Yanmar Việt Nam cho rằng triết lý và sứ mệnh kinh doanh của Yanmar và KienLong Bank có cùng một định hướng và mục tiêu chung, đó là hướng đến hỗ trợ nông dân và nông nghiệp Việt Nam, cùng xây dựng một tương lai bền vững và cuộc sống thịnh vượng.

{keywords}
 Ông Takeshi Ando - Tổng Giám đốc Yanmar Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ngân hàng TMCP Kiên Long đã hoạt động trong lĩnh vực cho vay nông nghiệp hơn 25 năm qua với 134 chi nhánh, phòng giao dịch trải dài từ Bắc vào Nam, có mặt hầu hết các tỉnh và thị trường trọng điểm, đặc biệt là thị trường các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

“Thông qua thỏa thuận hợp tác giữa KienLong Bank và Yanmar, ban lãnh đạo ngân hàng mong muốn sẽ đa dạng thêm kênh tiếp cận các giải pháp tài chính cho khách hàng là nông dân Việt Nam. Đây cũng là giải pháp tích cực của ngân hàng góp phần hiện thực hóa chủ trương của Chính phủ về công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, chú trọng phát triển cơ giới hóa nông nghiệp; đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò thế mạnh của KienLong Bank trên thị trường tín dụng nông nghiệp, nông thôn tại Việt Nam nói chung và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng.” - Bà Trần Tuấn Anh - Tổng Giám đốc KienLong Bank chia sẻ.

{keywords}
 Bà Trần Tuấn Anh - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc KienLong Bank phát biểu

 

{keywords}
 Lãnh đạo Yanmar và KienLong Bank thực hiện ký kết

Trong khuôn khổ triển khai chương trình hợp tác, khách hàng sẽ được tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng nguồn vốn từ KienLong Bank để mua máy móc thiết bị nông nghiệp thương hiệu Yanmar như máy gặt đập liên hợp, máy cày… với lãi suất ưu đãi 10%/năm và được Yanmar hỗ trợ trả lãi phát sinh trong tối đa 2 năm khi mua máy gặt đập liên hợp với số tiền lên đến 100 triệu đồng, thời gian vay đến 60 tháng. Ngoài ra, Đại lý của Yanmar cũng được ưu đãi về lãi suất, phí giao dịch tài khoản tại các chi nhánh và phòng giao dịch trong hệ thống Kienlongbank.

(Nguồn: Yanmar Việt Nam)