Máy gặt đập liên hợp bắt đầu xuất hiện trên các cánh đồng lúa nước của Việt Nam từ những năm 2010 trở đi, trải qua gần 10 năm sử dụng, nhiều khách hàng đang muốn thay thế hoặc nâng cấp sang các dòng máy có công suất cao hơn, hiện đại hơn để tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng hàng năm, đồng thời đáp ứng nhu cầu cao về thời vụ và chất lượng lúa sạch của bà con nông dân.

Mới đây, Yanmar Việt Nam đã tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đã và đang sử dụng máy gặt đập liên hợp từ 19/2 - 31/3/2020, theo đó, khách hàng sẽ được thu mua máy gặt cũ, và đổi sang máy gặt Yanmar mới hơn. Giá trị quy đổi cao, khách hàng được thỏa thuận trực tiếp về giá cả và cách thức thu đổi với đại lý Yanmar tại địa phương để nhận ngay máy gặt Yanmar mới.

{keywords}
Máy gặt AW82V đang thu hoạch lúa tại Thanh Hóa

Chương trình Thu cũ - Đổi mới này được áp dụng chung với các chương trình ưu đãi khác như hỗ trợ vay vốn và tặng phụ tùng bảo dưỡng đối với khách hàng mua mới.

{keywords}
 Danh sách những máy gặt mới được áp dụng trong chương trình Thu cũ - Đổi mới bao gồm: YH700, YH850, AW70V - SX-VN, AW82V - SX-VN, AW82V - S-VN.

Đây là những model máy gặt mới nhất của Yanmar, với việc tích hợp hệ thống định vị thông minh SmartAssist (có sẵn trên dòng YH, dòng AW SX-VN), khách hàng sẽ theo dõi, quản lý máy móc, nhân công trực tiếp ngay trên điện thoại thông minh, máy tính bảng ở bất kì đâu, bất cứ lúc nào. Việc triển khai SmartAssist của Yanmar góp phần thúc đẩy công nghệ 4.0 lần lượt lên tất cả các dòng máy gặt, máy kéo và máy cấy của Yanmar trong tương lai.

{keywords}
 

 

Một số thông tin cơ bản chương trình Thu cũ - Đổi mới dành cho máy gặt của Yanmar Việt Nam.

-       Áp dụng cho mọi Thương hiệu máy gặt đập liên hợp, trừ các thương hiệu Trung Quốc

-       Giá trị quy đổi cao, khách hàng được thỏa thuận giá trao đổi trực tiếp với Đại lý ủy quyền của Yanmar

-       Áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác của Yanmar Việt Nam như chương trình hỗ trợ lãi suất và tặng phụ tùng bảo dưỡng, tặng thùng đồ nghề.

-       Chi tiết vui lòng liên hệ với Đại lý ủy quyền của Yanmar tại địa phương.

Máy nông nghiệp Yanmar hiện đang có mặt tại 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc, thông tin chi tiết và danh sách đại lý xem tại : https://www.yanmar.com/vn/dealerlocator/?cat1=10&country=vn

Xem thêm nhiều video đánh giá của các chủ máy Yanmar, các dòng máy mới, cách bảo dưỡng máy,… tại website https://www.youtube.com/YanmarVietnam

(Nguồn:Yanmar Việt Nam)