“Làm hết mình bằng cái tâm và lấy lòng khách hàng cũng bằng chính chất lượng sản phẩm của mình” là những chia sẻ của Nguyễn An Huy, Giám đốc điều hành và Sáng tạo về bí quyết xây dựng thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải.

{keywords}

NTK Lê Hoàng Hải (bên trái) và Giám đốc điều hành Nguyễn An Huy (bên phải)

Xây dựng thương hiệu theo cách “cổ hủ”

- Thời gian đầu khi xây dựng thương hiệu anh đã gặp những khó khăn gì và đã làm gì để vượt qua những khó khăn đó?

Trước khi xây dựng thương hiệu, tôi đã làm việc gần như tất cả các công ty thời trang tầm cỡ của Việt Nam.

Đã từng làm kỹ thuật cho đến quản lý điều hành cho đến thành lập và xây dựng hệ thống và cũng chính công việc trong ngành bán lẻ thời trang đã cho tôi nhiều kinh nghiệm về kinh doanh thời trang cao cấp giúp tôi nhận ra những khoảng trống của thị trường, tôi tìm được định hướng mới cho mình, những mẫu thiết kế và thông điệp mà mình muốn mang đến.

Chúng tôi xây dựng thương hiệu theo cách hơi cổ hủ đó là cứ làm hết mình bằng cái tâm và lấy lòng khách hàng cũng bằng chính chất lượng sản phẩm của mình.

{keywords}

- Phong cách NTK Lê Hoàng Hải lựa chọn thiết kế là phong cách cổ điển Châu Âu vậy làm thế nào mà các anh thiết kếra sản phẩm phù hợp với người Việt Nam?

Phụ nữ thì không phân biệt Châu Âu hay Châu Á, ai cũng đều thích và có nhu cầu làm đẹp như nhau. Nhất là cái nôi của thời trang lại nằm ở Paris họ đã đi trước mình hàng trăm năm. Tuy nhiên để chắt lọc phong cách phù hợp là yếu tố quyết định cho một thương hiệu.

Qua quá trình nghiên cứu về cấu trúc xương, tỉ lệ chiều cao và nhất là nghiên cứu để khắc phục nhược điểm của phụ nữ sau sinh, có tuổi và dư mỡ.Chúng tôi đặc biệt chú ý đến sử lý chất liệu sao cho ôm phom và tôn dáng về mẫu thiết kế thì đa phần có những điểm nhấn nhằm che đi những khuyết điểm và mục đích cuối cùng chúng tôi hướng đến cho khách hàng của mình là sự thanh lịch...

Tôi thấy mình đã làm rất tốt công việc đưa phong cách Châu Âu vào dáng người phụ nữ Châu Á. Còn khách hàng có cảm nhận được điều đó hay không, tôi xin dành cho sự cảm nhận của số đông.

{keywords}

Chọn lọc từng sản phẩm trước khi ra thị trường

- Anh có thể nói về quy trình sản xuất sản phẩm thủ công cao cấp mà Anh cùng NTK Lê Hoàng Hải đang bán ra thị trường? Trong 3 năm hình thành và phát triển các anh đã tích lũy những gì cho thương hiệu của mình?

Haute cuture là cách gọi của dòng thời trang thủ công cao cấp Nhà thiết kế sẽ vẽ tay và lựa chọn chất liệu. Các thợ cắt may lành nghề sẽ đọc bản vẽ và thi công khá tỉ mỉ nhất là kỹ thuật tạo khối, đính kếtnên chất lượng sản phẩm luôn là điều chúng tôi chú tâm về nguyên liệu gần như 80% chúng tôi nhập ngoại.

Giá trị tích luỹ nằm ở kinh nghiệm làm ra sản phẩm và cách thức phục vụ. Chúng tôi luôn loại bỏ những nhược điểm để làm việc ngày một tốt hơn kể cả việc chọn lọc khách hàng nhưng tôi chỉ dám nhận là hình thành thôi còn phát triển thì mới đang bắt đầu …

- Các anh đang lên kế hoạch cho việc phát triển hệ thống showroom ồ ạt liệu có làm cho sản phẩm của các anh bị đại trà hoá không.?

100% mẫu thiết kế được chúng tôi sản xuất với số lượng hạn chế nên thường mỗi cửa hàng sẽ chỉ được nhập số lượng không nhiểu cho một mẫu và để duy trì chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã đầu tư hệ thống sản xuất cực kỳ chuyên nghiệp với những quy định khắt khe về chất lượng và kiểm định chắc chắn nên sản phẩm chúng tôi bán ra thị trường đều rất chuẩn quy định.

{keywords}

- Anh có thể bật mí về đời tư, quan điểm sống, những kế hoạch và dự định khác về phát triển trong nghành thời trang của mình sắp tới ?

Tôi xây dựng hệ thống của công ty Lê Hoàng Hải xong, giờ là kế hoạch phát phát triển hệ thống bán lẻ toàn lãnh thổ Việt Nam trong 2 năm tới và kế hoạch dài hơn là trong 5 năm tới tôi nhắm đến thị trường Pháp, Mỹ, Singapore và nhiều nước khác….

Tôi có một hoài bão trong 5 năm tới sẽ thành lập một học viện thiết kế thời trang. Hiện tại tôi đã đăng ký bản quyền thương hiệu của học viện...
Còn quan điểm sống của tôi là hãy sống có trách nhiệm với hết thảy mối liên quan và hãy cho đi nhiều hơn nhận lại..

Công ty TNHH Thời trang Lê Hoàng Hải
Địa chỉ: Số 4 ngách 116 ngõ 612 đường La Thành Giảng Võ Ba Đình Hà Nội
Điện thoại: 0888476488
Email: lehoanghaihnvn@gmail.com
Website: http://www.lehoanghai.com/
Địa chỉ 1: 108a3 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: Showroom số 177 Đặng Thái Thân, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Địa chỉ 3: Showroom Nhà phố số SH3 - 3, Time Garden Hạ Long, đường 25 tháng 4, Bạch Đằng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Địa chỉ 4: 106 Dương Bạch Mai, Tân Phú, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Địa chỉ 5: Showroom số 1035 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Doãn Phong