{keywords}
 Ứng dụng di động mang lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp

Theo thống kê, hiện có khoảng 1,4 triệu ứng dụng trên Google Play và App Store. Ứng dụng di động đang dần chiếm lĩnh thị trường. Các doanh nghiệp cũng đang tận dụng điều này để cải thiện hơn nữa hoạt động kinh doanh.

Theo các chuyên gia tại ZinPro, khách hàng thuộc mọi thị trường ngách đều có xu hướng mua hàng qua app di động cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào mà họ cần. Chính vì vậy, thiết kế app trên nền tảng di động là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận khách hàng.

Tạo ra thế hệ bán hàng mới

Điều này đặc biệt phù hợp khi nói đến các doanh nghiệp thương mại điện tử. Một trang web bán hàng là chưa đủ, bạn cần hiểu được mối quan hệ của người tiêu dùng hiện đại với thiết bị di động để thay đổi chiến lược cốt lõi, mở rộng phạm vi thị trường để tăng trưởng doanh thu bán hàng nhanh chóng.

Giảm chi phí hoạt động

Vượt ra ngoài khả năng giữ chân khách hàng, ứng dụng di động là một phương tiện giao tiếp tuyệt vời, mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đặc biệt là chi phí phục vụ cho hoạt động điều hành, vốn là bài toán khó cho các doanh nghiệp nhỏ.

Tăng khả năng hiển thị với khách hàng mọi lúc

Mỗi người trung bình dành 3h/ngày cho thiết bị di động. Nếu có sự hiện diện trên thiết bị di động, doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng hơn. Hình ảnh, thương hiệu, biểu trưng hay các thông báo của bạn sẽ được gửi đến khách hàng tiềm năng mọi lúc, mọi nơi.

Ý tưởng tuyệt vời để kiếm tiền thông qua ứng dụng di động

Ứng dụng di động là khởi đầu tuyệt vời để giới thiệu cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến của bạn. Để tăng số lượng người tiếp cận, các doanh nghiệp nên thuê nhà phát triển ứng dụng IOS, Android hay tích hợp đa nền tảng để xây dựng các ứng dụng hấp dẫn và dễ sử dụng.

{keywords}
 Một buổi làm việc tại ZinPro

Tăng giá trị và nhận thức thương hiệu

Ứng dụng di động doanh nghiệp được xây dựng và thiết kế tốt sẽ nâng cao nhận thức về thương hiệu cũng như tăng trưởng và quảng bá doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt là trong việc thu hút nhân khẩu học trẻ hơn. Với sự trợ giúp của văn bản, hình ảnh và video ngắn hiệu quả, các công ty có thể thu hút sự chú ý của người dùng.

Trải nghiệm khách hàng và dịch vụ tốt hơn

Ứng dụng di động có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, cho phép doanh nghiệp cung cấp các ưu đãi riêng, dịch vụ khách hàng tốt hơn thông qua giao tiếp, quảng cáo trực tiếp. Thiết kế ứng dụng thân thiện với người dùng giúp cải thiện khả năng giữ chân khách hàng và tăng lòng trung đối với thương hiệu.

Tăng doanh thu

Bên cạnh những lợi ích kể trên, doanh nghiệp có thể kiếm tiền trực tiếp thông qua ứng dụng. Doanh thu được tạo ra thông qua các lượt tải xuống. Bạn có thể cung cấp các phiên bản ứng dụng khác nhau; trả phí hoặc miễn phí mà vẫn tạo ra doanh thu thông qua quà tặng miễn phí hoặc đưa quảng cáo vào ứng dụng.

Công cụ tiếp thị

Với các ứng dụng di động tích hợp, chỉ với một lần nhấn, khách hàng có thể chia sẻ ứng dụng cũng như trải nghiệm với công ty của bạn lên các trang cá nhân của họ. Điều này được ví như công cụ tiếp thị miễn phí. Ngoài ra, bằng cách sử dụng thông báo đẩy, bạn có thể dễ dàng gửi các chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện đặc biệt cho khách hàng của mình.

Biến ứng dụng thành nền tảng xã hội

ZinPro khuyên bạn nên đưa ý tưởng này vào chiến lược tiếp thị ứng dụng. Hãy kết hợp các tính năng như nhắn tin, nhận xét, thích và chia sẻ ảnh, kích hoạt ứng dụng đăng nhập qua Facebook và Twitter. Cách tiếp cận này đã chứng tỏ hiệu quả trong việc tăng mức độ tương tác của khách hàng, bán hàng lặp lại, giữ chân khách hàng và kiếm tiền.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa nhận ra những tiềm năng của ứng dụng di động trong việc thúc đẩy năng suất, hiệu quả, lợi thế cạnh tranh và trải nghiệm người dùng. Bạn có thể liên hệ với các công ty phát triển ứng dụng di động hàng đầu như ZinPro để được tư vấn và hỗ trợ.

{keywords}
 Đội ngũ ZinPro họp bàn dự án thiết kế app

ZinPro là đơn vị thành viên của ZinGroup, chuyên thiết kế ứng dụng di động, website và cung cấp các giải pháp doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ZinPro 

Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà HUD3, 121-123 Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội.

Chi nhánh: Lầu 3, Tòa nhà Zin City, 55/1B Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, quận 6, TP.HCM.

Hotline: 0835-299-922

Email: support@zinpro.vn

Hệ thống kênh trực tuyến:

ZinPro Việt Nam: zinpro.vn

ZinPro quốc tế: zinpro.co

Kho ứng dụng: appstore.zinpro.vn

Tố Uyên