XEM CLIP: Bãi biển Mỹ Khê chiều 1/5

Tối nay, ông Trần Quang Minh, Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê (TP Quảng Ngãi) cho biết, trong lúc tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê, 1 người đàn ông đã bị sóng đánh, cuốn trôi ra xa. 

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 17h30 chiều nay tại bãi biển Mỹ Khê, thuộc xã Tịnh Khê.

{keywords}
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể anh Th.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tấn Th. (30 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) hiện đang làm việc tại tỉnh Quảng Nam.

Chiều nay, anh Th. cùng những người bạn đến bãi biển Mỹ Khê tham quan và tắm biển. Trong lúc tắm biển, anh Th. đã bơi ra xa bờ và bị sóng đánh cuốn trôi.

Nhiều người chứng kiến đã gọi cứu hộ đến, tuy nhiên do nạn nhân bị cuốn ra xa nên quá trình cứu hộ gặp khó khăn.

Đến 19h30, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TP Quảng Ngãi và xã Tịnh Khê đã vớt được thi thể nạn nhân và bàn giao cho gia đình.

1 học sinh chết đuối

Trưa nay, UBND xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết, nạn nhân là em Dương Hồng Thi (SN 2004, ngụ phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) đang là học sinh THPT trên địa bàn.

{keywords}
Khu vực Vũng Bọt nơi xảy ra sự việc

Trước đó, sáng 30/4, Thi cùng nhóm bạn lên khu vực suối Vũng Bọt gần khu vực Sông Nam - sông Bắc (thôn Tà Lang, xã Hòa Bắc) chơi dịp nghỉ lễ. Trong lúc lội qua suối, nam sinh không may bị nước cuốn trôi, mất tích.

Chính quyền địa phương huy động lực lượng công an, dân quân địa phương cùng người dân tìm kiếm, sau gần 1 giờ thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Nạn nhân sau đó được bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.

Hàng nghìn du khách chen nhau tắm biển Sầm Sơn, Cửa Lò

Hàng nghìn du khách chen nhau tắm biển Sầm Sơn, Cửa Lò

Tại bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), Cửa Lò (Nghệ An) hôm nay, hàng nghìn du khách chen chúc nhau tắm biển bất chấp các quy định về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

 

Thanh Vạn - Hồ Giáp