Ngày 3/9, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã ủng hộ 10.000 túi thuốc cho cán bộ, chiến sĩ đang làm công tác chống dịch tại Bộ Tư lệnh TP.HCM.

Tại lễ trao tặng, đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và một số tỉnh, thành phố phía Nam, các cán bộ chiến sĩ chính là một trong những lực lượng tuyến đầu chống dịch.

{keywords}
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và đại diện Bộ tư lệnh TP.HCM tại buổi lễ

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, “đặt tính mạng, sức khỏe của Nhân dân lên trên hết, trước hết”, quyết tâm “sớm đưa cuộc sống bình yên trở về với nhân dân”, các cán bộ, chiến sỹ thuộc Bộ Tư lệnh TP.HCM đã khắc phục khó khăn, biến thách thức thành động lực, nỗ lực không ngừng để cùng địa phương hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch.

Nhằm tri ân những cống hiến của các cán bộ, chiến sĩ, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng các đơn vị đã trao tặng 10.000 túi thuốc cho Bộ Tư lệnh TP, hỗ trợ công tác chăm sóc, đảm bảo sức khoẻ cho cán bộ, chiến sĩ để sẵn sàng cho một cuộc chiến có thể còn gian truân, lâu dài.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM chia sẻ, lực lượng bộ đội là chỗ dựa, niềm tin của nhân dân. Quân đội đóng vai trò rất quan trọng trong công tác chống dịch của thành phố thời gian qua. Hình ảnh đẹp nhất có được chính là sự chung tay của cả người dân và chính quyền, đồng lòng chống dịch.

Được biết, ngay từ đầu dịch, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã phối hợp cùng các đơn vị thực hiện, triển khai nhiều chương trình như ATM-Oxy, ATM gạo, ATM túi thuốc cứu người, ATM F0 chống dịch, chương trình ủng hộ 100.000 suất ăn miễn phí cho đồng bào nghèo tại TP.HCM và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Hà Nội ra Chỉ thị chống dịch '3 vùng', camera giám sát 'được phép mới ra đường'

Hà Nội ra Chỉ thị chống dịch '3 vùng', camera giám sát 'được phép mới ra đường'

Hà Nội sẽ lắp đặt hệ thống camera giám sát 24/24/7 và truyền hình ảnh về Sở Chỉ huy TP, đảm bảo giám sát quản lý theo nguyên tắc chỉ các cá nhân, phương tiện “được phép mới ra đường”.

Trần Chung