Ghi nhận tối 17/2 (mùng 6 Tết) 116 người gồm giáo viên, phụ huynh và học sinh sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính đã được về nhà sau 14 ngày cách ly.

Tại khu cách ly Trường THCS Cộng Hoà, lực lượng chức năng xếp ghế cách nhau 2 mét để người dân xếp hàng chờ tới lượt làm thủ tục hoàn thành cách ly.

{keywords}
Những học sinh ngồi chờ đến lượt làm thủ tục về nhà trong ngày mùng 6 Tết 

Những người này sẽ được ký vào tờ cam kết sau khi hoàn thành thời gian cách ly tập trung sẽ tiếp tục cách ly 14 ngày tại nhà.

Với những học sinh sẽ có phụ huynh chờ ở ngoài cổng trường chờ đón. Lực lượng chức năng liên tục yêu cầu phụ huynh thực hiện đứng giãn cách đúng khuyến cáo.

Tới đón con sau khi hoàn thành cách ly tập trung, cô Nguyễn Thị Oanh (51 tuổi, phường Cộng Hoà) không giấu nổi niềm vui: "Tết con gái tôi không được ở cùng gia đình, ban đầu rất lo nhưng thấy con thông báo được chăm sóc đầy đủ nên yên tâm. Từ ngày mai tôi sẽ nấu những món con thích..."

{keywords}
116 người hoàn thành thời gian cách ly y tế tại Trường THCS Cộng Hoà

Theo lực lượng chức năng tại khu cách ly Trường THCS Cộng Hoà, sau khi làm thủ tục hoàn thành cách ly cho 116 người, tại đây vẫn còn 33 người tiếp tục cách ly y tế.

Hình ảnh ghi nhận tối 17/2:

{keywords}
Mọi người ngồi xếp hàng cách nhau 2 mét để giữ khoảng cách
{keywords}
 
{keywords}
Người dân sẽ phải ký vào giấy cam kết tiếp tục cách ly tại nhà 14 ngày
{keywords}
Học sinh được phụ huynh tới đón về nhà
{keywords}
Trước khi về sẽ được lực lượng chức năng kiểm tra giấy xác nhận hoàn thành cách ly
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Phụ huynh chờ đón con ở ngoài cổng đứng xếp hàng cách nhau 2 mét

Phạm Công

Thái Nguyên đẩy mạnh chuyển đổi số, họp trực tuyến phòng chống Covid-19

Thái Nguyên đẩy mạnh chuyển đổi số, họp trực tuyến phòng chống Covid-19

Thái Nguyên tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số và họp trực tuyến trong giải quyết công việc để phòng, chống dịch Covid-19.