{keywords}
Thiếu tướng Nguyễn Khắc Thuỷ - Cục trưởng Cục Y tế, Bộ Công an đến BV 199 thăm hỏi sức khoẻ các chiến sĩ 

12 chiến sĩ gồm 10 người ở Công an phường Nại Hiên Đông và 2 chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.

Đại tá Nguyễn Văn Đăng – Phó giám đốc BV 199 cho biết, qua theo dõi và kết quả xét nghiệm, sức khỏe các chiến sĩ đã hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện ho, sốt.

Sau khi đảm bảo an toàn về sức khỏe, BV 199 cho phép 12 người xuất viện vào chiều qua để trở về đơn vị, 2 chiến sĩ còn lại sẽ được xuất viện vào ngày mai.

Trước đó, VietNamNet đưa tin, ngày 27/2, 2 cán bộ công an phường đi kiểm tra, làm việc với chủ tiệm spa trên đường Lê Chân (Nại Hiên Đông).

Chủ tiệm cho biết có tiếp xúc với 2 người Hàn Quốc đến từ Deagu và Seoul để bàn hợp tác kinh doanh. Ngoài chủ tiệm còn có 2 nhân viên và 1 trẻ em tiếp xúc trực tiếp với 2 người này.

Sau đó, 2 cán bộ công an về cơ quan dùng cơm trưa với đồng nghiệp cùng đơn vị. Trong thời gian này có 2 chiến sĩ thuộc Phòng CSHS xuống Công an phường phối hợp làm việc và có tiếp xúc gián tiếp.

Cơ quan chức năng kiểm tra y tế và tổ chức cách ly 2 người Hàn Quốc tại BV Phổi, sức khỏe bình thường.

Riêng gười phụ nữ đến từ Seoul đã được xuất cảnh về nước vào ngày 27/2. Để chủ động phòng ngừa, 14 cán bộ công an đã đến BV 199 để cách ly.

Giám đốc Công an tỉnh kể những ngày căng mình phong tỏa Sơn Lôi

Giám đốc Công an tỉnh kể những ngày căng mình phong tỏa Sơn Lôi

 Sơn Lôi có 6 trường hợp dương tính với Covid-19 thì cách ly sớm ngày nào sẽ tốt ngày đó. Thời gian cách ly, người dân không đơn độc bởi có bác sỹ, công an, bộ đội đồng hành - Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ.

Hồ Giáp