Chị Đồng Thị Khánh Hòa – Phó tổ Công tác xã hội, BV Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 từ 2 em nhỏ.

Theo đó, cháu Trần Bảo Ngân (SN 2013, trú phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa) và em gái Trần Bảo Trân (SN 2014) ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 14.175.000 đồng.

{keywords}
Các y, bác sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng ba mẹ con chị Phương
{keywords}
Số tiền tiết kiệm của 2 cháu Bảo Ngân và Bảo Trân

Chị Nguyễn Thị Hồng Phương (SN 1987, mẹ của 2 cháu) cho biết, đó là số tiền tiết kiệm của các con trong suốt 5 năm qua. Dự định của các bé sẽ dùng số tiền này để giúp bố mẹ sửa lại nhà và mua sắm các dụng cụ học tập.

“Cô giáo của Bảo Ngân ra một đề thi viết, kêu gọi mọi người chung tay phòng chống dịch Covid-19. Tôi có tải trên mạng một bức thư của bé ở Hà Nội viết gửi Thủ tướng để bé tham khảo. Đọc xong bức thư, Bảo Ngân bàn với em gái dùng số tiền tiết kiệm của mình để ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Tôi rất bất ngờ và vui trước hành động của con”, chị Phương nói.

Sáng nay, chị Phương dẫn các con đến Tổ Công tác xã hội của BV Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An trao tặng tiền.

Theo chị Hòa, số tiền trao tặng trên sẽ dùng để mua khẩu trang và thiết bị y tế cho các y, bác sĩ và bệnh nhân để phòng chống dịch Covid-19.

Hải Phòng đưa xe quân đội khử trùng toàn thành phố

Hải Phòng đưa xe quân đội khử trùng toàn thành phố

Hải Phòng huy động xe chuyên dụng của quân đội, phun khoảng 20 tấn hóa chất khử trùng toàn bộ thành phố từ hôm nay đến 15/4.

Phạm Tâm