Sáng nay, lãnh đạo phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ rơi xuống giếng nước khiến 2 chú cháu tử vong.

{keywords}
Người dân tập trung theo dõi lực lượng cứu hộ giải cứu nạn nhân

Nạn nhân là anh Lê Công Trãi (SN 1994) và cháu trai là Lê Nguyễn Bảo Minh (SN 2013, ngụ phường Long Phước, thị xã Phước Long).

Theo đó, khoảng 19h tối qua, cháu Minh đi lại trong ngôi nhà mới sửa lại của anh Trãi thì bị rơi xuống giếng nước ở trong nhà, được che bằng một miếng bìa giấy cứng.

Thấy cháu bị rơi, anh Trãi nhảy xuống để cứu. Sau khi tìm thấy cháu mình, anh Trãi buộc dây thừng cho người dân phía trên kéo lên để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên sau đó anh Trãi bị đuối sức chìm dưới nước.

Lực lượng cứu hộ sau đó tiếp cận để giải cứu nạn nhân, hơn 2 tiếng sau nạn nhân mới được đưa lên mặt đất nhưng đã tử vong. Người cháu cũng tử vong trước đó do ngạt nước.

Khu vực xảy ra vụ việc là căn nhà mới được sửa lại cho anh Trãi chuẩn bị cưới vợ, bên trong nhà có một giếng nước sâu khoảng 10m, không có thành giếng, được che đậy sơ sài bằng một miếng giấy cứng.

Bé trai 3 tuổi tử vong thương tâm dưới giếng nước ở Bình Dương

Bé trai 3 tuổi tử vong thương tâm dưới giếng nước ở Bình Dương

Không thấy bé trai 3 tuổi ở trong nhà, người thân đi tìm nhiều giờ thì phát hiện bé đã chết dưới giếng nước của gia đình.

Xuân An