- Phát hiện 4 đối tượng có hành vi câu trộm chó, người dân hô hào ra vây bắt và đánh chết 2 người, 2 người trọng thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sáng 20/12, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an tỉnh đã có mặt tại xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 19/12 người dân thôn Bằng Phú, xã Thạch Bình phát hiện 4 đối tượng đang có hành vi câu trộm chó. Bốn đối tượng này đi trên hai chiếc xe máy, trên xe có chở theo một con chó và các thiết bị phục vụ cho việc câu chó.

Khi hô hoán dân làng ra bắt được các đối tượng này, vì quá bức xúc nên người dân đã đánh hội đồng khiến cho 2 đối tượng chết tại chỗ, hai người bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hai người bị đánh chết là: Nguyễn Văn Ngân (trú tại thôn bằng phúc, xã Thạch Bình) và Nguyễn Văn Dũng (trú tại xã Thạch Tân). Hai người bị đánh trọng thương là Bùi Văn Thảo (xã Thạch Đồng) và Quách Văn Dương (trú xã Thành Kim, đều thuộc huyện Thạch Thành).

Sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Do sự việc xảy ra với tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên các cơ quan chức năng đang phối hợp để điều tra làm rõ.

Lê Anh