- Hai tên cướp taxi sau khi khống chế lái xe bất thành đã nhảy xuống đầm. Cả trăm công an, dân quân bao vây truy lùng suốt đêm nhưng không thành.

Lãnh đạo Phòng Hình sự, Công an TP Hải Phòng sáng nay thông tin với VietNamNet, đang tổ chức lực lượng truy bắt 2 đối tượng có hành vi cướp tài sản của hãng taxi Nguyễn Gia. Sau 16h tìm kiếm, hai đối tượng vẫn biệt tăm.

{keywords}
Đầm lầy nơi 2 đối tượng nhảy xuống bỏ trốn

Hãng taxi Nguyễn Gia xác nhận: Khoảng gần 20h tối qua, tài xế Nguyễn Văn Tân, SN 1984, trú tại quận Dương Kinh đang từ Cầu Rào đi Đồ Sơn thì có 2 thanh niên vẫy dọc đường. Hai khách này lên xe và yêu cầu lái xe di chuyển về phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn.

{keywords}
Khu vực 2 đối tượng ra tay với tài xế taxi

Khi đến ngã ba Đồng Nẻo cũ, đối tượng ngồi đằng sau ghế lái bất ngờ vòng tay ra trước siết cổ khống chế tài xế. Đối tượng còn lại ngồi ở ghế phụ trước rút rao nhọn đâm thẳng vào anh Tân. Anh Tân kịp nghiêng người né, mũi dao đâm trượt xuống môi. Tài xế đưa tay ra đỡ mũi dao tiếp theo nên tay bị thương. Anh Tân nhanh ý dùng chân đạp vào mặt đối tượng có dao khiến người này ngã ra đập đầu vào cửa taxi. Hai đối tượng mở cửa xuống xe, bỏ trốn xuống đầm lau sậy phía trước.

{keywords}
Tài xế Tân được đồng nghiệp đưa về nhà nghỉ ngơi

Anh Tân sau đó gọi điện báo cho công an địa phương và công ty. Tại hiện trường, 2 đối tượng để lại ba lô, dép và con dao gây án. Vết máu tươi kéo dài từ điểm bỏ chạy đến túp lều hoang bên bờ đầm rồi mất dấu. Một trong 2 tên đã bị thương ở chân khi bỏ chạy.

{keywords}
Công an bao vây, lập chốt truy bắt 2 đối tượng được cho là trốn dưới đầm lau

Công an quận Đồ Sơn cho hay, cơ quan công an địa phương đã phối hợp với Công an TP và các lực lượng xung kích, tự vệ của các tổ dân phố truy lùng kẻ gây án. Hơn 100 cảnh sát và các lực lượng đã truy lùng từ hơn 20h tối qua đến trưa nay nhưng chưa bắt được đối tượng. Hai tên đã mất tích dưới khu đầm. Các trinh sát đang chia ra nhiều mũi tiếp tục phá án.

Sáng nay, từ manh mối ban đầu, lực lượng trinh sát đã cử một tổ đi lên tỉnh Hà Giang, nơi được cho là quê của 2 đối tượng để điều tra.

Sức khỏe của tài xế Tân đã hồi phục. Sau khi nhập viện, các bác sỹ đã cầm máu và khâu 11 mũi trên mặt và tay, nạn nhân đã được về nhà.

Bị vây bắt, 3 kẻ cướp taxi đâm hung khí vào công an

Bị vây bắt, 3 kẻ cướp taxi đâm hung khí vào công an

Sau khi bị công an Hà Tĩnh vây bắt, ba đối tượng nghiện ma túy đã dùng hung khí chống cự để thoát thân, khiến bị thương 3 công an.

Bí tiền tiêu Tết, 3 gã trai ra tay cướp taxi

Bí tiền tiêu Tết, 3 gã trai ra tay cướp taxi

Công an Q.9, TP.HCM cho biết, vừa bắt giữ 3 nghi can siết cổ tài xế taxi nhằm cướp tài sản.

Giết tài xế, cướp taxi: Nghi phạm lì lợm 3 ngày mới nhận tội

Giết tài xế, cướp taxi: Nghi phạm lì lợm 3 ngày mới nhận tội

Sau khi ra tay sát hại tài xế Tuấn, Nguyễn Xuân Lĩnh (trú TP Hà Tĩnh) cướp xe bỏ chạy. Cứ chạy được khoảng 1km, hắn lại vứt áo, quần dính máu cùng các tài sản cướp được.

Sát hại tài xế, cướp taxi táo tợn lúc rạng sáng

Sát hại tài xế, cướp taxi táo tợn lúc rạng sáng

Thi thể tài xế taxi được người dân phát hiện nằm ngửa giữa đường với nhiều vết đâm, chém vào đầu, ngực, tay.

Tài xế truy bắt nhóm thiếu niên ném đá xe khách giường nằm

Tài xế truy bắt nhóm thiếu niên ném đá xe khách giường nằm

Nhóm thiếu niên ngồi trên dải phân cách thấy xe khách chạy qua thì ném đá vào xe, tài xế xe khách đã mượn xe máy rượt theo bắt giao công an.

Hoài Anh