- Rủ nhau ra hồ nước sau trường chơi, không may bị trượt chân, ba em học sinh lớp 4 bị chết đuối thương tâm.

Chiều 15/11, ông Trần Phương Ái, phó chủ tịch HĐND xã Bình Quý (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử nạn.

{keywords}
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến 3 học sinh tử nạn

Ba nạn nhân được xác định là em Trần Hoàng Lâm, Đặng Trần Hoàng Mẫn và Trần Hữu Kha (cùng 9 tuổi, trú tại thôn Quý Thạnh, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ ngày 15/11, sau khi đi đá bóng, ba em xuống hố nước sau trường để chơi chèo bè, không may bị trượt chân đuối nước. Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh đến cứu, nhưng các em đã tử nạn.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, thi thể của 3 em đã được vớt lên và đưa về nhà lo mai táng.

{keywords}
Hiện thi thể ba em đã được đưa về nhà mai táng

Trao đổi với PV, thầy Huỳnh Kim Thống, hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Thành cho biết, cả ba em đều là học sinh lớp 4C và học lực rất giỏi, trong đó có em Mẫn từng đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện.

Được biết, khu vực xảy ra đuối nước là hố nước do hợp tác xã cũ khai thác đất cao lanh để bán nhưng không được san ủi lại, tạo thành hồ nước rất sâu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và nhà trường đã đến động viên, chia buồn với gia đình 3 em và hỗ trợ tiền mai táng.

Hà Nam