- Ông Dương Minh Tân, Chủ tịch UBND xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước, Bình Định) cho biết chiều nay.

Theo ông Tân, xã vừa có buổi làm việc với 4 người phát hiện ra số vàng quên trong bao lúa được gia đình ông Lê Quang Thắng (chủ nhà máy xay xát lúa gạo ở xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định).

Trong buổi làm việc, cả 4 người cùng phát hiện số vàng trên đều thống nhất giao vàng cho chính quyền niêm phong để tìm người đánh mất trả theo quy định.

{keywords}
Gần 3 lượng vàng được phát hiện trong bao lúa sẽ được ông Thắng và những người cùng phát hiện được bàn giao cho chính quyền địa phương quản lý.

Nguồn tin riêng của VietNamNet cho hay, ngày mai (15/3), gần 3 lượng vàng nói trên sẽ được trao cho UBND xã Phước Hưng cất giữ. 

“Số vàng sẽ được cất giữ ở ngân sách xã dưới sự chứng kiến của công an và các bên. Vàng sẽ được ký, niêm phong cẩn thận. Nếu 1 năm không tìm ra người nhận sẽ xử lý theo đúng quy định”, nguồn tin này cho biết.

Như đã thông tin, bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết (vợ ông Thắng) đã nhiều lần đến các cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền thanh địa phương,… nhờ đăng thông tin tìm chủ nhân số vàng trong bao lúa mà gia đình bà đã mua của người dân địa phương.

Thế nhưng, sau khi thông tin tìm chủ nhân số vàng trên, gia đình ông Thắng liên tục gặp rắc rối bởi nhiều cuộc gọi đến tự nhận là chủ số vàng trên.

Nguyện vọng của gia đình ông Thắng là nhanh chóng tìm được chủ nhân mất vàng thực sự để trả lại.

Tình tiết bất ngờ vụ nhặt được 3 cây vàng trong bao lúa

Tình tiết bất ngờ vụ nhặt được 3 cây vàng trong bao lúa

Công nhân làm việc trong nhà máy xay xát gạo nơi phát hiện ra 3 cây vàng có ý muốn xin 3 chỉ vàng để sắm tủ lạnh cho gia đình.

Giao 3 cây vàng rơi trong bao lúa cho chính quyền giữ

Giao 3 cây vàng rơi trong bao lúa cho chính quyền giữ

Chủ nhà máy xay xát lúa gạo thấy 3 lượng vàng trong bao lúa đã đến trụ sở UBND xã Phước Hưng (Tuy Phước, Bình Định) để làm việc.

3 cây vàng rơi trong bao lúa, nhiều người nhận là chủ nhân

3 cây vàng rơi trong bao lúa, nhiều người nhận là chủ nhân

Nhiều người gọi điện thoại và đến trực tiếp tự nhận mình là chủ số vàng mà chủ nhà máy xay xát lúa gạo ở Bình Định) nhặt được trong bao lúa.

Diễn biến đầy bất ngờ vụ phát hiện đống vàng trong bao lúa

Diễn biến đầy bất ngờ vụ phát hiện đống vàng trong bao lúa

Một phụ nữ đã đến liên hệ với chủ nhà máy xay xát lúa ở Bình Định xác nhận mình là chủ nhân của số vàng để quên trong bao lúa.

Huyền Trang