- 3 thanh niên được người dân phát hiện nằm bất động trên đường, trong đó 2 người đã chết và 1 người nguy kịch. Công an cho biết, khả năng là mâu thuẫn, rượt đuổi nhau trên đường và các nạn nhân không làm chủ tốc độ.

XEM VIDEO 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng 6/9 người dân tại khu vực giáp ranh xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh và xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn (thuộc TP.HCM) khi tập thể dục đã tình cờ phát hiện sự việc kinh hoàng. Cụ thể người dân đã thấy 3 thanh niên nằm bất động ngay vị trí lỗ thủng của một nhà kho ở đường Phạm Văn Sáng, ấp 1, xã Vĩnh Lộc A.

{keywords}
Hiện trường 3 thanh niên nằm bất động; trong đó 2 người chết và 1 người bị thương nặng

Người dân lập tức trình báo cơ quan công an. Tại hiện trường, công an nhanh chóng đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu; tuy nhiên có 2 người được xác định là đã tử vong, còn 1 người bị thương nặng, có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

Công an ghi nhận xung quanh hiện trường phát hiện 3 thanh niên nằm bất động có một số tang vật, phương tiện gồm: 2 mã tấu tự chế và 1 xe gắn máy BKS: 59Y1 – 70.221.

Ngay trong sáng nay, cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Có rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực nói trên để theo dõi.

Lục soát trong người của 2 thanh niên tử vong, công an có tìm thấy 1 CMND mang tên Huỳnh Văn Đồng (SN 1996, ngụ ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn).

Trao đổi về vụ việc, đại tá Nguyễn Văn Quý – trưởng công an huyện Bình Chánh cho biết, theo điều tra ban đầu, nhóm thanh niên nói trên có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác ở huyện Hóc Môn. Lúc rạng sáng thì xảy ra sự việc truy đuổi.

{keywords}
Công an phong tỏa hiện trường để điều tra

Khả năng là nhóm 3 thanh niên yếu thế hơn nên điều khiển xe gắn máy bỏ chạy. Tuy nhiên do không làm chủ tốc độ nên xảy ra tai nạn, lao thủng bờ tường của một nhà kho, dẫn đến thương vong.

Hiện công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM để điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc trên.

Đàm Đệ