Ngày 19/4, ông Lương Đức Hải - Chủ tịch TP Cam Ranh xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước, tại khu biển Bãi Dài (phường Cam Nghĩa). 

Đây là khu vực thường xuyên có sóng lớn, rất nguy hiểm cho người dân mỗi khi tắm biển và phía địa phương đã thường xuyên cắm biển cảnh báo. 

{keywords}
Hiện trường các học sinh đi tắm biển bị đuối nước. Ảnh: Phan Lê

Ông Hải cho  hay, cụ thể, ngày 18/4, một nhóm học sinh lớp 8, gồm 8 người của Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Cam Phúc Bắc, Cam Ranh) đến biển Bãi Dài vui chơi. Sau đó, 4 em xuống tắm thì không may bị sóng lớn cuốn trôi.

“Sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng  và địa phương đã phối hợp khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân. Sau nhiều giờ nỗ lực, 3 nạn nhân được tìm thấy vào ngày 18/4. Các lực lượng sau đó tiếp tục tìm kiếm thi thể còn lại" - ông Hải thông tin. 

Còn theo ông Nguyễn Mạnh Thiên - Phó chủ tịch UBND phường Cam Phúc Bắc, 4 nạn nhân gồm 3 em trú  phường Cam Phúc Bắc), 1 em trú phường Cam Nghĩa.

3 thi thể được tìm thấy và bàn giao cho gia đình ngày 18/4, thi thể cuối cùng được tìm thấy sáng nay, hiện đã bàn giao để gia đình lo hậu sự. 

2 chị em chết đuối khi đi bắt ốc ở Quảng Bình

2 chị em chết đuối khi đi bắt ốc ở Quảng Bình

Trong khi đi bắt ốc, hai chị em Nh. không may bị trượt chân ngã xuống ao nước và chết đuối.

Thanh Trà