- CSĐT công an tỉnh Thanh Hóa đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược cùng thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của ông Hà.

Liên quan vụ việc thương tâm cả gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa hôm qua, trao đổi với VietNamNet, đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, tại hiện trường đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược cùng thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của ông Hà.

{keywords}

Bước đầu cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân của vụ thảm án trên là do ông Hà mắc nợ nần lớn trong làm ăn gây túng quẫn, vì vậy ông Hà đã tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử.

12 giờ đêm, 4 thi thể của nạn nhân đã được cơ quan chức năng chuyển lên xe đưa đến nhà xác.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Các nạn nhân của vụ việc thương tâm được xác định gồm: ông Ngô Lê Hà (SN 1970); vợ Trần Thị Nhung (SN 1973) và hai đứa con trai gồm Ngô Duy Tân (SN 1992), Ngô Duy Ninh (SN 2003).

{keywords}

Theo lời kể của người anh trai ông Hà, cả ngày ngày 1/11, ông gọi điện liên lạc với gia đình ông Hà mà không được, gọi đến số máy nào cũng không nghe máy, hoặc thuê bao không liên lạc được.

Nghi ngờ có chuyện bất ổn, người anh trai đến thấy nhà ông Hà khóa cửa. Ông liền phá cửa vào thì phát hiện cảnh tượng ghê rợn ông Hà chết trong tư thế treo cổ ở lan can cầu thang tầng 1.

Ông chạy ra ngoài gọi hàng xóm rồi lên trên tầng hai thì thấy ba mẹ con chị Nhung cũng đã chết trên giường.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

{keywords}

Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Đến 23h, hiện trường vẫn bị phong tỏa. Cơ quan điều tra, cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân đẫn đến những cái chết trên.

Hàng xóm cho biết, gia đình nhà ông Hà, bà Nhung làm ăn buôn bán đồ điện máy, sống rất hòa thuận, hiền lành với hàng xóm. 

Lê Dương