- Khi đoàn kiểm tra bất ngờ kiểm tra nhà hàng, 40 nữ tiếp viên ăn vận mát mẻ bỏ chạy tán loạn.

Hiện đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM đang lập hồ sơ xử lý hành chính đối với công ty TNHH TM – DV – DL Kim Long (trụ sở đường Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1) và Club Beer Sialion (trụ sở đường Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận), mà đơn vị này vừa tiến hành kiểm tra.

{keywords}

Các nữ tiếp viên trong nhà hàng karaoke trá hình

Theo đó, đêm 4/4 đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ kiểm tra hành chính đối với nhà hàng thuộc công ty TNHH TM – DV – DL Kim Long, nằm ở lầu 5 của 1 tòa nhà trên đường Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q.1.

Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng này đang có 10 phòng hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke.

Khi đoàn kiểm tra xuất hiện, có khoảng 40 nữ tiếp viên ăn vận mát mẻ đã bỏ chạy tán loạn.

Những nữ tiếp viên này khá trẻ, từ 18 – 25 tuổi, ngồi phục vụ trong phòng karaoke cho khách là người nước ngoài.

Được biết, công ty nói trên không được cấp phép kinh doanh karaoke nhưng có hơn chục phòng phục vụ nhu cầu này cho người nước ngoài. Ngoài ra đoàn kiểm tra còn phát hiện, lập biên bản nhà hàng này vì kinh doanh rượu ngoại nhập lậu, không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa…

Sau đó lúc rạng sáng 5/4 cũng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM tiến hành kiểm tra hành chính Club Beer Sialion, ở đường Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận).

Thời điểm kiểm tra, Club Beer Sialion đang hoạt động sôi động trong tiếng nhạc vũ trường gây náo động khu dân cư.

Được biết tụ điểm giải trí nói trên có thiết kế như quán bar hoạt động ngoài trời, chuyên phục vụ nhạc vũ trường, nhắm đến lượng khách là những người trẻ tuổi. Tụ điểm này trước đây đã bị cơ quan nhắc nhở nhiều lần.

Trong đợt kiểm tra lần này, đoàn đã lập biên bản đã lập biên bản 11 lỗi vi phạm hành chính đối với Club Beer Sialion như: hoạt động quá giờ quy định, lấn chiếm lòng lề đường, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm….

Anh Sinh