Sáng nay, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 5 đối tượng trong nhóm đua xe trái phép để xử lý theo quy định.

Khoảng 2h sáng, lực lượng CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một phát hiện một nhóm thanh niên gần 100 người đang tụ tập chuẩn bị tổ chức đua xe trên đường Võ Văn Kiệt, đoạn qua phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, nên tăng cường lực lượng để xử lý. 

{keywords}
 

 

{keywords}
5 đối tượng cùng các xe mô tô tổ chức đua xe trái phép bị bắt giữ

Khi phát hiện lực lượng Công an, nhóm quái xế tăng ga bỏ chạy tán loạn để thoát thân. Lực lượng chức năng đã bắt giữ 7 xe mô tô và 5 thanh niên trong nhóm trên để xử lý.

Qua kiểm tra, hầu hết các xe mô tô đều được thay đổi hình dáng, kết cấu xe, chế thêm các phụ tùng để phục vụ mục đích đua xe trái phép.

Làm việc với cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận có tuổi đời từ 16 đến 22 tuổi, không có nghề nghiệp ổn định. Nhóm này thường xuyên hẹn nhau tụ tập thành đoàn xe, tổ chức dàn hàng, nẹt bô qua nhiều tuyến đường trong thành phố mới Bình Dương.

Hơn 200 'quái xế' chặn đường trên đại lộ để đua xe

Hơn 200 'quái xế' chặn đường trên đại lộ để đua xe

Hơn 200 thanh thiếu niên có tuổi đời từ 15-27 đã có hành vi tụ tập dàn hàng ngang, chặn xe qua lại trên Đại lộ Bình Dương để tổ chức đua xe...

Minh Tâm