Trên mạng xã hội Facebook đang chia sẻ câu chuyện cảm động của nữ tài xế lái xe ô tô khi xe của chị này bị thủng lốp đang chưa biết giải quyết sự cố thế nào thì được các chiến sỹ CSGT công an tỉnh Hà Tĩnh trợ giúp.

{keywords}
2 CSGT sửa giúp xe cho nữ tài xế

Nữ tài xế có tài khoản facebook là "Ba Kem" chia sẻ, vào chiều ngày 5/3, khi đang điều khiển xe ô tô từ tỉnh Hà Tĩnh về Nghệ An thì chiếc xe bất ngờ bị thủng lốp ở đoạn đường vắng vẻ. Đang lo lắng không biết xử lý sự cố như thế nào thì bất ngờ có 2 chiến sĩ CSGT thuộc phòng CSGT công an tỉnh Hà Tĩnh đến giúp đỡ chị. 

Chủ tài khoản facebook "Ba Kem" viết: "Ba Kem tôi xin chân thành cảm ơn tới hai chiến sĩ Công an tỉnh Hà Tĩnh. Chiều nay 5/3, tôi đang trên đường từ Hà Tĩnh về Nghệ An thật không may xe bị thủng lốp dọc đường, trên đoạn đường không hề có chỗ nào thay lắp lốp. Sự lo lắng của những người phụ nữ khi phải đi xe một mình như tôi đang loay hoay không biết xử lý thế nào thì bỗng dưng có hai chiến sĩ công an tới hỏi, "chị ơi! xe răng rứa chị?".

Tôi lặng buồn nhìn vào lốp trước xe không còn tí hơi, hai chiến sĩ bảo để bọn em giúp chị! Được chứng kiến những cử chỉ đáng kính trọng của 2 chiến sĩ Nam và Cường mà tôi đã vội hỏi được, không biết nói gì hơn qua trang Facebook, cho tôi được chúc hai chiến sĩ cùng gia đình sức khỏe hạnh phúc thành công."

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Chiến Thắng - Phó phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận thông tin trên và cho biết, đấy là 2 chiến sĩ thuộc đội tuần tra cơ động dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT công an tỉnh Hà Tĩnh.

"Vào lúc đó, khi đang thực hiện việc tuần tra thì phát hiện một chiếc xe có sự cố, 2 chiến sĩ đã đến giúp đỡ tài xế bơm lốp để tiếp tục hành trình," ông Thắng cho biết.  

Thủ lĩnh cảnh sát hình sự ở Sài Gòn vận quần cộc, xả thân phá án

Thủ lĩnh cảnh sát hình sự ở Sài Gòn vận quần cộc, xả thân phá án

Đằng sau những vụ trọng án gây rúng động trong thời gian gần đây, ít ai biết lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã xả thân như thế nào.

Hà Vũ