Trưa nay, thông tin từ Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt 22,5 triệu đồng đối với tài xế Nguyễn Đình Th. (trú phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu) chạy xe ô tô gắn biển số giả.

Trước đó, ngày 6/3, tổ công tác của Đội tuần tra dẫn đoàn (Phòng CSGT) làm nhiệm vụ trên đường 2/9 (quận Hải Châu), thì phát hiện xe ôtô hiệu Range Rover BKS: 43A-53479 vi phạm giao thông nên tiến hành dừng, kiểm tra.

{keywords}
Ô tô đeo biển số giả bị phát hiện

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện biển số xe không giống với giấy tờ đăng ký.

Tài xế Th. cho biết, xe ôtô sang trên tài xế này mua của một công ty trên địa bàn, nhưng chưa hoàn thiện thủ tục xuất hóa đơn giá trị gia tăng để đăng ký biển số. Vì có nhu cầu sử dụng, tài xế Th. lấy biển số của xe Mitsubishi của mình đang sở hữu gắn vào.

Theo lực lượng chức năng, tài xế Th. đã vi phạm các quy định: điều khiển xe gắn biển số không do cơ quan có thẩm quyền cấp, điều khiển xe không có đăng ký, đưa phương tiện không có giấy đăng ký xe ra tham gia giao thông và đưa phương tiện gắn biển số không do cơ quan có thẩm quyền cấp tham gia giao thông.

Với những vi phạm này, Phòng CSGT lập biên bản xử phạt hành chính 22,5 triệu đồng.

Hà Nội công bố 1 ca nhiễm virus corona

Hà Nội công bố 1 ca nhiễm virus corona

22h tối 6/3, UBND TP Hà Nội họp báo khẩn, thông báo về ca nhiễm dịch Covid-19.

Hồ Giáp