- Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có hỏa tốc yêu cầu cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ anh Nguyễn Hải Sơn bị đâm khi đưa người gặp nạn đi cấp cứu.

Công văn gửi các đơn vị liên quan, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh đã chỉ đạo Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương xác minh.

“Theo thông tin một số cơ quan báo chí, trên địa bàn huyện Thuận Thành vừa xảy ra vụ việc, nam thanh niên đưa người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu nhưng sau đó bị đâm trọng thương”.

{keywords}

Công văn hỏa tốc của UBND tỉnh Bắc Ninh 

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra, xác minh thông tin vụ việc trên, xử lý nghiêm các đối tượng trong trường hợp kết quả điều tra đúng như thông tin của báo chí và báo cáo Chủ tịch UBND trong thời gian sớm nhất.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cũng chỉ đạo Ban an toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh phối hợp với UBND huyện Thuận Thành xác minh thông tin, kịp thời thăm hỏi, động viên người bị hại.

{keywords}
Anh Sơn đang được điều trị tại bệnh viện

 Một cán bộ đội điều tra tổng hợp Công an huyện Thuận Thành thông tin, đơn vị này đã xác định được danh tính của hung thủ dùng dao nhọn đâm trọng thương anh Sơn.

Theo vị này, người trực tiếp cầm dao đâm trọng thương anh Sơn tại BV Đa khoa huyện Thuận Thành là Nguyễn Hữu K. (trú tại huyện Thuận Thành, Bắc Ninh).

“Sau khi xác định được nghi can, Công an huyện Thuận Thành đã triệu tập đối tượng này lên cơ quan điều tra để lấy lời khai. Tuy nhiên, sau khi gây án K. đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Chúng tôi cũng đã cử lực lượng đi tìm hiểu ở những nơi mà đối tượng thường xuyên lui tới để tiến hành vây bắt”, vị này cho hay.

Trước đó, vào ngày 11/2, phát hiện cô gái gặp tai nạn giao thông, anh Nguyễn Hải Sơn (phố Trẹm, xã Trạm Lộ, Thuận Thành, Bắc Ninh) đã chủ động đưa người gặp nạn đi cấp cứu nhưng lại bị đâm trọng thương.

Xem lại: Vụ việc Bị đâm khi đưa người gặp nạn đi cấp cứu

Nhị Tiến