- Cô gái trẻ điều khiển xe máy đã xảy ra va chạm với một chiếc xe tải trên đường Phạm Hùng, Hà Nội rồi bị bánh của chiếc xe này chèn qua người tử vong.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h hôm nay (15/4), một cô gái trẻ điều khiển chiếc xe máy Honda Vision lưu thông hướng Phạm Hùng về ngã tư cầu vượt Mai Dịch. Khi đến gần ngã tư Phạm Hùng - Tôn Thất Thuyết thì va chạm với xe ben đi cùng chiều.

Sau va chạm, cô gái ngã xuống đường thì bị bánh trước của chiếc xe ben chèn qua người. Vụ tai nạn khiến cô gái tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân tại khu vực này, chiếc xe tải đi theo hướng Keangnam - Mai Dịch, đến đối diện bến xe Mỹ Đình thì đâm vào cô gái (nhiều người cho rằng cô gái đang đứng chờ đèn đỏ).

Nhận được tin báo lực lượng CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) cùng cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Được biết theo quyết định số: 06/2013/QĐ-UBND về việc ban hành quy định về hoạt động của các phương tiện giao thông trên địa bàn thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Văn Khôi, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội ký ngày 25/01/2013, nêu rõ: Đối với các loại xe ô tô vận tải có trọng tải trên 2,5 tấn, các loại xe máy thi công, xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng: Cấm hoạt động từ 6h00 đến 21h00 hàng ngày. Riêng đối với các loại xe ô tô tải có trọng lượng toàn bộ xe trên 10 tấn, xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, xe máy thi công chỉ được hoạt động từ 21h00 đến 6h00 sáng hôm sau và phải có giấy phép lưu hành đặc biệt.

Nhị Tiến