Trong clip dài gần 1 phút được đăng tải trên mạng xã hội facebook, nam thanh niên bị chảy máu ở mang tai trái liên tục nói: "anh Thành đập gãy tai tôi, anh có đưa tôi đi viện không". Cán bộ công an đáp lại: "mời anh về phường làm việc".

{keywords}
Người vi phạm giao thông bị chảy máu phần mang tai (ảnh cắt từ clip)

Ngoài ra, clip còn có cảnh nam thanh niên này chửi bới, dùng nhiều lời lẽ thô tục với lực lượng chức năng.

Trao đổi với VietNamNet, Trưởng Công an TP Móng Cái Lê Hồng Vân thông tin, vụ việc xảy ra vào 21h hôm qua. Khi đang làm nhiệm vụ, anh Nguyễn Đức Thành (Công an phường Hải Hoà, TP Móng Cái) và lực lượng chức năng phát hiện một xe máy chở 3, người trên xe không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

1 người đã nhảy xuống chống đối, ôm anh Thành để 2 người còn lại lái xe bỏ chạy. Sau đó, người này liên tục chửi bới, xúc phạm lực lượng chức năng dẫn đến xô xát.

Ông Vân cho biết: Lực lượng công an đang làm nhiệm vụ kiểm tra giao thông trước Đại hội Đảng bộ TP Móng Cái. Hiện những người vi phạm và người đăng tải clip đã nhận thấy lỗi sai và sẽ đăng bài đính chính lên mạng xã hội. Cũng trong hôm qua, người bị chảy máu trong clip đã được lực lượng chức năng đưa đi viện để điều trị.

Quái xế Hải Dương kẹp 3 tông vào ô tô, cả 3 thương vong

Quái xế Hải Dương kẹp 3 tông vào ô tô, cả 3 thương vong

Nhóm thanh niên Hải Dương chở 3 chạy tốc độ cao va chạm với ô tô, khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Phạm Công